An ninh - Hình sự

Làm rõ nguyên nhân người đàn ông treo cổ tự tử tại đèo Hải Vân

Công an quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng đang khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ người đàn ông treo cổ tự tử tại đèo Hải Vân.

Ngày 15/10, Người lao động đưa tin, Công an quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng đang khẩn trương làm rõ nguyên nhân người đàn ông treo cổ tự tử tại đèo Hải Vân.

Trước đó, người dân lưu thông trên đèo Hải Vân, đoạn qua phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng thì tá hỏa phát hiện 1 người tử vong trong tư thế treo cổ trên cành cây.

Người dân sau đó đã báo cho cơ quan chức năng. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Liên Chiểu đã đến khám nghiệm hiện trường và tiến hành đưa thi thể xuống, đồng thời điều tra nguyên nhân vụ việc.

Danh tính nạn nhân tử vong sau đó được xác định là V.V.T (SN 1998, ngụ huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam). Được biết, anh T. là đầu bếp làm việc tại một quán nhậu trên địa bàn TP. Đà Nẵng.

Trong ngày 14/10, đồng nghiệp không thấy T. đi làm như mọi khi. Đến sáng 15/10 thì có tin báo T. tử vong ở chân đèo Hải Vân.

Cơ quan chức năng đã báo tin cho người nhà của T. Khi đến hiện trường, anh trai T. đã khóc thảm thiết khi nhận ra em trai, theo Gia đình & Xã hội.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)