An ninh - Hình sự

Làm rõ nguyên nhân người đàn ông phóng hỏa đốt nhà do mâu thuẫn

Xảy ra mâu thuẫn với vợ, người đàn ông đã phóng hỏa đốt nhà khiến 4 người trong gia đình nhập viện cấp cứu vì bỏng nặng.

Trưa ngày 10/2, Zing đưa tin, Công an huyện Thăng Bình, Quảng Nam đang khẩn trương điều tra vụ cháy nhà khiến 4 người bỏng nặng.

Theo ông Phạm Công Quốc, chủ tịch UBND xã Bình Nam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam, tối ngày 9/2, anh Trần Văn Tâm (34 tuổi, trú thôn Phái Đông) đi uống rượu về thì xảy ra mâu thuẫn với vợ mình là chị Phạm Thị L.. Sau đó, anh Tâm lấy một can xăng để giữa nhà dùng lửa châm đốt dẫn đến cháy lớn.

Theo báo Đại Đoàn Kết, hậu quả vụ cháy khiến anh Tâm và chị L., em Trần Như T. (15 tuổi, là con anh Tâm) và bà Nguyễn Thị T. (70 tuổi, là mẹ anh Tâm) bị bỏng nặng nguy kịch.

Ngay sau khi phát hiện, người dân địa phương đã đưa 4 người trong gia đình này đến bệnh viện đa khoa Quảng Nam cấp cứu. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Thăng Bình phối hợp với Công an tỉnh Quảng Nam đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để lấy thông tin, khám nghiệm.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)