An ninh - Hình sự

Làm rõ nguyên nhân nam thanh niên tử vong bất thường tại quán game

Công an phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP.Hà Nội đang điều tra, làm rõ nguyên nhân nam thanh niên tử vong bất thường tại quán game xảy ra trên địa bàn.

Ngày 18/12, báo Công lý đưa tin, Công an phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP. Hà Nội thông tin, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một nam thanh niên đột tử trong quán game online trong ngõ 36 Giang Văn Minh.

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, mọi người trong quán game phát hiện 1 nam thanh niên không cử động nên tới kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Hiện trường vụ việc

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Kim Mã đã có mặt tại hiện trường, xác định nguyên nhân tử vong là do đột tử.

Qua xác minh ban đầu, người này quê Hà Giang, xuống Hà Nội làm thuê, đồng thời lực lượng chức năng tiến hành đưa thi thể nạn nhân tới cơ sở y tế để tiến hành khám nghiệm tử thi, theo báo Kiến Thức.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Liên quan đến việc tử vong bất thường, trước đó, ngày 13/12, thông tin trên báo Giao Thông, sau khi cùng nhóm bạn bè đi ăn nhậu, nam thanh niên tên T. ( 22 tuổi, trú tại phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế) cùng nhóm bạn vào quán karaoke Win Win trên đường Lê Lợi (thành phố Huế) hát karaoke.

Quán karaoke Winwin nơi xảy ra sự việc

Sau một lúc hát hò, T. nằm ngửa ra giống như nằm ngủ, những người đi cùng nhóm thấy bạn "ngủ lâu" đến xem thì phát hiện thanh niên trên đã bất tỉnh. Mặc dù đã được mọi người đưa vào bệnh viện Huế, tuy nhiên, T. đã tử vong trước đó.

Theo nguồn tin cho rằng, nhóm bạn của T. chơi bay lắc ở quán Karaoke Winwin, dẫn đến sự việc trên.

Lực lượng chức năng đã đến nhà thanh niên làm việc để xác định nguyên nhân tử vong, nhưng gia đình không đồng ý. Sau khi thuyết phục, gia đình chỉ đồng ý để cơ quan chức năng khám ngoài. Quá trình khám ngoài, công an xác định, không có dấu vết tổn thương của tác động bên ngoài dẫn đến tử vong.

Đăng Khoa (t/h)