An ninh - Hình sự

Làm rõ nghi vấn 2 chị em ruột bị sát hại, thi thể bị vứt ở đường ven biển Vũng Tàu

Người dân phát hiện thi thể bé trai (SN 2019) và bé gái (SN 2017) ở khu vực biển thuộc đường Hạ Long, phường 2, TP.Vũng Tàu. Nhận tin báo, Công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Thông tin trên Infonet, khoảng 12h trưa 14/11, người dân phát hiện một thi thể bé trai khoảng 9 tháng tuổi được bỏ trong balo trên đường Hạ Long. Tại hiện trường, nhiều quần áo của bé trai được bỏ bên trong balo. Người dân nhanh chóng báo sự việc lên cơ quan công an.

Tối 14/11, người dân tiếp tục phát hiện một thi thể bé gái khoảng 2 tuổi trên đường trên, cách vị trí bé trai không xa nên báo công an.

Chiếc balo đựng thi thể bé trai.

Báo Giao Thông đưa tin, 2 thi thể trên nghi là 2 chị em ruột trong 1 gia đình ở huyện Xuyên Mộc. Một người trong gia đình trên đã đến hiện trường và đang làm việc với cơ quan chức năng. Theo người này, giữa mình và chồng xảy ra mâu thuẫn, chồng nhắn tin sẽ sát hại 2 người con rồi bỏ đi. Công an đang làm rõ những thông tin này.

Được biết, công an đang khám nghiệm tử thi 2 cháu bé để làm rõ nguyên nhân cái chết. Phía công an vẫn chưa liên lạc được với người cha này. 

Mộc Miên (T/H)