Sự kiện

Làm rõ cái chết của bé trai 1 tuổi sau khi uống sữa ở điểm giữ trẻ tư thục

Sau khi uống sữa tại trường, cháu N.H.L (SN 2018) có biểu hiện nôn ói, khó thở. Dù được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Lấp Vò để cấp cứu nhưng bé đã tử vong. Cơ quan công an tỉnh Đồng Tháp đang vào cuộc điều tra.

Báo Người Lao Động đưa tin, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé trai N.H.L (SN 2018) đã tử vong ở một điểm giữ trẻ tư thục tại xã Bình Thạnh Trung, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp.

Trước đó, khoảng 8h ngày 13/9, mẹ ruột L. chở bé đến gửi ở điểm giữ trẻ tư thục. Khoảng 11h cùng ngày, uống sữa xong, L. có biểu hiện nôn ói, kèm khó thở.

Thấy bé có dấu hiệu bất thường, điểm giữ trẻ lập tức đưa L. đến Trung tâm Y tế huyện Lấp Vò để cấp cứu nhưng bé đã tử vong.

Điểm giữ trẻ xảy ra sự việc.

Thông tin trên báo Tuổi Trẻ, ông Đặng Hữu Tâm - chủ tịch UBND huyện Lấp Vò (Đồng Tháp) cho biết, điểm giữ trẻ nói trên có giấy phép đăng ký kinh doanh.

Phía chủ cơ sở giữ trẻ thông tin, ngày xảy ra sự việc cũng là ngày đầu tiên cơ sở tiếp nhận giữ bé L. từ gia đình.

Ngay sau khi nhận tin báo, cơ quan cảnh sát điều tra huyện Lấp Vò và các ngành chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết, trước khi sự việc xảy ra, điểm giữ trẻ trông giữ hơn 10 trẻ, đa phần là con em của người dân lao động.

Mộc Miên (Tổng hợp)