Văn hoá

Lâm Khánh Chi lần đầu lên tiếng về thông tin ly hôn chồng trẻ

Là một cặp đôi nổi tiếng trong showbiz Việt nên mọi "di biến động" của vợ chồng Lâm Khánh Chi đều thu hút cộng đồng mạng.

Vừa qua, cộng đồng mạng đã không khỏi xôn xao trước thông tin Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng đã chính thức đường ai nấy đi.

Tuy nhiên, về phía Lâm Khánh Chi, cô vẫn giữ im lặng và không chia sẻ thêm bất kì điều gì về hôn nhân. Mới đây, trong buổi livestream với người hâm mộ, một người hiếu kỳ đã hỏi về Phi Hùng bên dưới bình luận.

Ngay lập tức, người đẹp chuyển giới đã trả lời: "Anh Phi Hùng ở nhà của anh ấy mọi người. Chị không có giữ anh Hùng nha". Đồng thời, Lâm Khánh Chi cũng khẳng định: "Chị bây giờ là bà mẹ đơn thân, tự giữ chị".

Động thái này của nữ ca sĩ cho thấy câu chuyện rạn nứt của cặp đôi đã rõ ràng.

Lâm Khánh Chi và chồng trẻ Phi Hùng từng thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc lên mạng xã hội.

Cuối năm 2017, đám cưới của ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi với chồng trẻ Phi Hùng là tâm điểm chú ý của showbiz và cộng đồng mạng. Rất nhiều sao Vbiz đã đến chúc phúc cho cặp đôi trong ngày cưới, mong họ sẽ giữ gìn chuyện tình cổ tích đến trọn đời.

Cặp đôi hẹn hò được 1 năm trước khi tiến tới hôn nhân và nhận được sự ủng hộ của gia đình đôi bên. Trong một số chương trình giải trí, Lâm Khánh Chi chia sẻ về người chồng trẻ với những lời có cánh.

Nữ ca sĩ cho biết bạn trai là một người hiền lành, thật thà, ga lăng, quan tâm và lo lắng cho cô hết mực. "Tôi cảm thấy mình rất may mắn và hạnh phúc khi tôi là người con gái đầu tiên anh ấy dẫn về ra mắt bố mẹ" - Lâm Khánh Chi từng tâm sự.

Lâm Khánh Chi cũng cho biết chồng trẻ rất tâm lý, trước ngày kết hôn, mỗi khi cô đi công tác xa nhà là Phi Hùng liên tục nhắn tin gọi điện, hỏi han. Phi Hùng nhắc Lâm Khánh Chi ăn uống đúng giờ, ngủ đủ giấc.

Sau khi kết hôn, cặp đôi tính chuyện sinh con. Theo đó, năm 2018, Lâm Khánh Chi sử dụng trứng của chị dâu và tinh trùng đã lưu trữ từ trước khi chuyển giới để tiến hành nhờ mang thai hộ tại Thái Lan. Theo ca sĩ Lâm Khánh Chi, toàn bộ chi phí bác sĩ, thuê người mang thai cùng việc đi lại tới khi con chào đời hết khoảng 1 tỷ đồng. Cuối tháng 1/2019, Lâm Khánh Chi đã đón con trai từ Thái Lan trở về.

Vợ chồng Lâm Khánh Chi trong lần sinh nhật con trai.

Trong talkshow Chuyện ngại nói với Xuân Lan đầu năm 2021, Lâm Khánh Chi khẳng định suốt 4 năm ở với nhau, ‎chồng cô chưa bao giờ đi đâu hết, rất yên tâm về chồng.

"Nếu một ngày nào đó nhan sắc tôi phai tàn theo năm tháng thì lúc đó có thể đặt dấu hỏi, còn hiện tại chúng tôi vẫn quyện nhau lắm. Ngay cả chuyện chăn gối cũng quyện", Lâm Khánh Chi chia sẻ trong talkshow cùng siêu mẫu Xuân Lan.

Dù có những khoảnh khắc ngọt ngào nhưng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, từ giữa năm nay một số lần công chúng đã bắt gặp các chia sẻ của cặp đôi về rạn nứt tình cảm.

Quốc Tiệp (t/h)