Dân sinh

Lâm Đồng: Xe đầu kéo đang đậu bốc cháy dữ dội

Chiếc xe đầu kéo đang đậu tại khu vực Bến xe cũ Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng bỗng nhiên bốc cháy.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xe đầu kéo xảy ra vào khoảng 17h15 ngày 3/4 tại Bến xe cũ Bảo Lộc (thuộc phường Lộc Sơn, Tp.Bảo Lộc). 

Xe đầu kéo nói trên đang đậu tại Bến xe cũ Bảo Lộc thì người dân phát hiện lửa bốc lên từ ca bin nên hô hoán mọi người dùng bình chữa cháy tới dập lửa nhưng bất thành.

Người dân lân cận cho biết, lúc sự việc xảy ra, tài xế điều khiển, chủ xe không có mặt tại hiện trường. Vụ cháy khiến ngọn lửa nhanh chóng lan rộng, bao trùm toàn bộ chiếc xe tạo thành cột khói cao hàng chục mét.

Nhận được thông tin, lực lượng Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Tp.Bảo Lộc đã điều xe chữa cháy chuyên dụng phối hợp cùng Công an phường Lộc Sơn triển khai các biện pháp chữa cháy, cứu hộ.

Sau khoảng 15 phút, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn, nhưng chiếc xe đã bị lửa thiêu rụi.

Theo cơ quan chức năng, từ lúc xảy ra đám cháy đến lúc ngọn lửa được khống chế, tài xế điều khiển xe đầu kéo không có mặt tại hiện trường nên chưa thể xác định được danh tính.

Khu vực xảy ra đám cháy có 4 chiếc xe đầu kéo đang dừng đỗ, tất cả các tài xế điều khiển đều không có mặt. Rất may vụ việc không gây thiệt hại về người và không lan qua các xe khác.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng phối hợp điều tra, làm rõ.