Dân sinh

Lâm Đồng: Phát hiện xe máy của người đàn ông bị mất tích sau mưa lớn

Liên quan đến vụ người đàn ông mất tích sau mưa lớn ở xã Đan Phượng, huyện Lâm Hà, người dân phát hiện xe máy của nạn nhân ở dưới suối.

Sáng 7/9, ông Nguyễn Quang An, Chủ tịch UBND xã Đan Phượng xác nhận, trên địa bàn xã xảy ra vụ người đàn ông mất tích sau mưa lớn. Người đàn ông mất tích được xác định là ông Phạm Thanh Tuyền, ngụ thôn Thống Nhất, xã Đan Phượng, H.Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng.

Được biết, ông Tuyền đi đám cưới tại xã Tân Hà (huyện Lâm Hà) vào buổi chiều 6/9, khoảng 20h thì điều khiển xe máy về nhà, đến nay chưa rõ tung tích.

Trước đó, từ khoảng 17h30 đến 22h, trên địa bàn huyện Lâm Hà đã xảy ra mưa rất lớn khiến nước dâng lên cao ở nhiều sông suối.

Xe máy được người dân phát hiện dưới suối.

Sáng 7/9, người dân phát hiện một chiếc xe máy mang BKS: 71C2- 073.05 dưới dòng suối tại thôn Thống Nhất nên báo chính quyền địa phương.

Sau đó, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, chiếc xe máy được xác định là của ông Phạm Thanh Tuyền. Người nhà và chính quyền địa phương đã cử người tiến hành tìm kiếm ông Tuyền nhưng chưa thấy.

Cùng ngày (7/9), ông Hoàng Sĩ Bích - Chủ tịch UBND huyện Lâm Hà cũng cho biết, hiện đang yêu cầu lực lượng liên quan rà soát, kiểm tra tình trạng ngập lụt trên tuyến Quốc lộ 27, đoạn qua thị trấn Đinh Văn và khu tái định Đinh Văn cũng như địa bàn các xã, thị trấn để có phương án hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống.