Sự kiện

Lâm Đồng: Phát hiện thi thể dưới vực sâu và bí hiểm chiếc xe máy "vô chủ"

Đi hái măng trên đèo Bảo Lộc, người phụ nữ lớn tuổi hoảng hốt phát hiện một thi thể đang nằm dưới vực sâu, liền báo tin cho lực lượng chức năng.

Thi thể đàn ôg được tìm thấy dưới vực sâu (ảnh: Thanh Niên).

Trưa ngày 23/6, Công an huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng) vẫn đang tiến hành bảo vệ hiện trường chờ lực lượng Pháp y Công an tỉnh Lâm Đồng xuống khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi thể được phát hiện dưới vực sâu đèo Bảo Lộc, Dân Việt ghi nhận.

Trước đó, vào trưa 22/6, một người phụ nữ lớn tuổi đi lấy măng trên đèo Bảo Lộc, đến đoạn   qua Km 103, thị trấn Đạ M’ri (huyện Đạ Huoai) thì bất ngờ phát hiện một thi thể người đàn ông lớn tuổi đang trong tình trạng phân hủy nặng.

Người phụ nữ sau đó đã báo tin cho cơ quan chức năng địa phương, Công an thị trấn Đạ M'ri và công an huyện Đạ Huoai đã có mặt bảo vệ hiện trường.

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân (ảnh: Thanh Niê).

Tại hiện trường, nạn nhân mặc áo khoác màu đen, quần đùi màu đen, sọc xanh và có 1 quần tây dài đắp trên thi thể. Ngoài ra, cạnh thi thể nạn nhân còn có 1 đôi dép, 1 chai nước và 1 bịch xốp (bên trong có khẩu trang và khăn tay).

Các vật dụng của nạn nhân tại hiện trường (ảnh: Thanh Niên).

Sau khi nhận được thông tin, đã có một số người dân tìm đến nhận dạng. Tuy nhiên, do thi thể nạn nhân đã bị phân hủy nặng nên vẫn chưa thể xác định được danh tính.

Chia sẻ với Thanh Niên, chủ một quán cà phê võng trên đỉnh đèo Bảo Lộc (số 1588 - Quốc lộ 20, xã Đại Lào, TP.Bảo Lộc) cho biết, cách đây khoảng 1 tháng có người đàn ông ngoài lớn tuổi, tới uống cà phê có gửi lại chiếc xe máy hiệu Wave màu đỏ mang BKS 49K1 - 195.93.

Chiếc xe người đàn ông lại gửi lại (ảnh: Thanh Niên).

“Khi gửi xe máy, người đàn ông nói chiều quay lại lấy xe. Nhưng đến nay đã gần 1 tháng rồi. Hôm đó, ngoài việc gửi xe, người đàn ông này còn đánh rơi điện thoại hiệu Oppo. Hiện, xe và điện thoại của người đàn ông này đang được tôi cất tại quán”, chủ quán cà phê kể lại.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ. 

Bá Di (Tổng hợp)