Sự kiện

Lâm Đồng: Nỗ lực tìm kiếm người đàn ông mất tích tại thác bảy tầng

Do mực nước trong khu vực thác bảy tầng thuộc địa bàn xã Phi Liêng (huyện Đam Rông, Lâm Đồng) rất sâu và chảy xiết nên việc tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn.

Báo Tiền phong đưa tin, sáng 31/10, ông Trần Đình Sơn, Chủ tịch UBND xã Phi Liêng, huyện Đam Rông, Lâm Đồng cho biết, hiện hơn 80 người đang tham gia tìm kiếm ông Lý Phú H., bao gồm cán bộ nhân viên của UBND xã, công an, xã đội, dân quân tự vệ và người dân trong thôn Đơng Glê.

Hai hôm trước, ông H. cùng một người bạn vào thác 7 tầng thuộc địa bàn xã Phi Liêng để câu cá. Khi tới khu vực thác, ông H. ở lại câu cá, còn người bạn của ông đến địa điểm khác.

Theo VOV, đến chiều cùng ngày, không thấy ông H. về nhà nên gia đình đã báo với lực lượng chức năng và huy động người dân trên địa bàn tổ chức tìm kiếm.

Hiện trường vụ việc.

Tại thác nước 7 tầng, lực lượng chức năng phát hiện 1 đôi ủng và 1 chiếc quần dài của ông H. để trên bờ. Nghi ông H. bị nước lũ cuốn nên đã tổ chức lực lượng triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, do mực nước trong khu vực thác rất sâu và chảy xiết nên việc tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn.

Hiện công các cứu hộ và tìm kiếm tung tích ông H. vẫn đang được lực lượng chức năng và người dân tích cực triển khai.

Được biết, gia đình ông H. di cư tự do từ miền núi phía Bắc vào xã Phi Liêng mấy năm nay, hoàn cảnh khó khăn.

Quốc Tiệp (t/h)