Dân sinh

Lâm Đồng: Những con phố rực rỡ sắc màu trong ngày Lễ tình nhân

Mỗi dịp Lễ Tình nhân, những con phố lại tràn ngập sắc màu với các dãy hàng bán quà tặng như hoa tươi, hoa sáp, gấu bông...

Ngày Valentine (Lễ Tình nhân) là ngày đặc biệt dành cho những mảnh ghép yêu thương để lứa đôi có cơ hội thể hiện tình yêu sâu sắc đối với một nửa của mình. Từ đó, họ dành tặng cho nhau những món quà ý nghĩa.

Trong ngày Valentine năm nay, giá các loại hoa hồng tại Tp.Bảo Lộc được bán từ 15.000 – 22.000 đồng/cành. Tùy theo nhu cầu, nhiều bó hoa hồng có thể lên đến hơn 2 triệu đồng. Càng về chiều tối, người dân tập trung về Quảng trường 28/3 mua hoa và quà càng đông vui, nhộn nhịp.

Tại đây, các gian hàng cũng nhận làm sản phẩm theo ý muốn của khách hàng và có thêm dịch vụ giao hoa, quà tận nơi theo đơn đặt hàng. Để đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt và phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả, người bán và người mua đều chấp hành tốt việc đeo khẩu trang.

Năm nay, tuy tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng trong ngày 14/2, tại khu vực Quảng trường 28/3, đường Nguyễn Công Trứ vẫn nhuộm đỏ sắc màu của tình yêu đôi lứa.

Ghi nhận cho thấy, tại đây có gần 20 điểm bán hoa, quà phục vụ nhu cầu trong ngày Valentinne của người dân địa phương. 

Ngoài hoa hồng tươi còn có hoa hồng giấy, hoa hồng sáp và các bó hoa được kết bằng tiền thật… nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Những hình ảnh sản phẩm quà tặng ngày Valentine Người Đưa Tin ghi nhận trên các tuyến phố của Tp.Bảo Lộc.