Dân sinh

Lâm Đồng: Lũ ống cuốn trôi 3 du khách tử vong và 1 người mất tích

4 du khách người nước ngoài khi đi trải nghiệm, khám phá KDL Làng Cù Lần tại xã Lát, H.Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng bằng xe U - oát thì bất ngờ nước lũ đổ về, cuốn trôi.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng trưa 24/10, một nhóm du khách nước ngoài khi tham gia trải nghiệm bằng xe U- oát tại khu du lịch Làng Cù Lần, tại xã Lát, huyện Lạc Dương thì bất ngờ nước lũ tràn về cuốn trôi 5 người. Vào thời điểm này, một người may mắn thoát nạn, còn 4 người khác mất tích.

Nhận được tin báo, nhân viên khu du lịch và lực lượng chức năng đã triển khai công tác tìm kiếm, cứu nạn cứu hộ. Tới 15h30 cùng ngày, thi thể 2 nạn nhân trong nhóm du khách bị nước lũ cuốn trôi đã được tìm thấy, cách hiện trường khoảng 4km. 

Địa điểm nhóm du khách nước ngoài gặp nạn 

Ông Cil Poh - Phó Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương cho biết, hiện lực lượng chức năng đã tìm thấy 3 người. Trong đó, 2 người đã tử vong tại chỗ, 1 người được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Lâm Đồng. Hiện lực lượng chức năng đang khẩn trương tìm kiếm nạn nhân nữ còn lại.

Thông tin từ Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Lâm Đồng cho biết, vào chiều 24/10, bệnh viện có tiếp nhận 1 trường hợp là du khách người Hàn Quốc (44 tuổi). Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong trước đó.