An ninh - Hình sự

Lâm Đồng: Khởi tố hiệu trưởng "vào nhà nghỉ" với trẻ em

Ngày 12/10, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa ra quyết định khởi tố Hiệu trưởng Trường THCS-THPT L.B để điều tra hành vi giao cấu với trẻ em dưới 16 tuổi.

Theo Công an Tp.Bảo Lộc, trước khi xảy ra vụ việc giao cấu với người dưới 16 tuổi, ông Trần Sỹ Huỳnh là Hiệu trưởng Trường THCS – THPT L.B trên địa bàn huyện Bảo Lâm.

Qua quá trình điều tra, Công an Tp.Bảo Lộc đã chứng minh và làm rõ hành vi của ông Trần Sỹ Huỳnh, có quan hệ tình dục với người dưới 16 tuổi là cháu H.N.T.M (ngụ tại Tp.Bảo Lộc).

Cụ thể, vào cuối tháng 8/2023, ông Huỳnh đi mua đồ ăn tối trên địa bàn Tp.Bảo Lộc thì gặp cháu M. đang làm việc tại quán ăn. Sau đó, ông Huỳnh xin số điện thoại rồi kết bạn Zalo, nhắn tin qua lại với cháu M..

Đến khoảng 10h ngày 2/10, ông Huỳnh nhắn tin hẹn cháu M. đến một khách sạn trên địa bàn phường B’Lao, Tp.Bảo Lộc. Tại đây, ông Huỳnh và cháu M. đã quan hệ tình dục. Sau đó, cháu M. về nhà thì người thân phát hiện có biểu hiện lạ nên trình báo cơ quan công an.

Sau khi vào cuộc điều tra, Công an Tp.Bảo Lộc mời ông Trần Sỹ Huỳnh đến làm việc, đồng thời thu thập chứng cứ, lấy mẫu giám định để củng cố hồ sơ.

Nay các chứng cứ đã đầy đủ nên Cơ quan điều tra Công an Tp.Bảo Lộc thực hiện việc khởi tố ông Trần Sỹ Huỳnh để xử lý theo pháp luật.