Sự kiện

Lâm Đồng: Khen thưởng đột xuất Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH

Ngày 29/6, UBND tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng đột xuất các cán bộ, chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH, Công an tỉnh Lâm Đồng.

 

Trước đó, khoảng 3h sáng ngày 29/6, sau trận mưa lớn từ tối ngày 28/6, một bờ taluy đất cao khoảng 30m trên đường Hoàng Hoa Thám, phường 10, thành phố Đà Lạt đã bất ngờ sạt lở, vùi lấp 1 lán trại và 3 căn nhà, làm 2 người tử vong và 5 người bị thương.

Sau khi nhận được tin báo, UBND tỉnh đã chỉ đạo các cán bộ, chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát Phòng pháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Lâm Đồng nhanh chóng tiếp cận hiện trường, giải cứu kịp thời những người gặp nạn.

Phát biểu tại buổi lễ khen thưởng, đồng chí Võ Ngọc Hiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng ghi nhận và đánh giá cao các cán bộ, chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát Phòng pháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ trong công tác cứu nạn, cứu hộ, kịp thời cứu người trong vụ sạt lở đất nghiêm trọng tại phường 10, thành phố Đà Lạt vào rạng sáng ngày 29/6.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cho Phòng Cảnh sát Phòng pháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Lâm Đồng vì đã có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác cứu nạn, cứu hộ.