An ninh - Hình sự

Lâm Đồng: Đột kích bắt giữ 2 đối tượng sử dụng và tàng trữ ma túy

Trần Công Hùng (39 tuổi) rủ bạn là Lầu Đức Anh (34 tuổi), trú phường 2, Tp.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đến nhà sử dụng ma túy thì bị lực lượng công an bắt quả tang.

Vào khoảng 11h30, ngày 12/4, qua quá trình mật phục, lực lượng Công an phường 10, Tp.Đà Lạt bất ngờ đột kích vào căn nhà của Trần Công Hùng tại hẻm đường Hùng Vương, phường 10, Tp.Đà Lạt phát hiện Hùng và Lầu Đức Anh đang sử dụng chất nghi là ma túy bằng 1 bình thủy tinh có gắn ống hút.

Cả 2 đối tượng khai nhận đang sử dụng ma túy đá.

Số ma tuý lực lượng công an phát hiện tại nhà Hùng.

Tiếp tục kiểm tra, Công an phường 10 phát hiện trong túi da gần chỗ Đức Anh có 8 gói nilon chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy và mảnh giấy màu bạc bên trong chứa chất bột màu trắng vón cục nghi là ma túy.

Tiếp tục kiểm tra, công an phát hiện trong áo khoác treo gần chỗ Đức Anh ngồi có 1 ống kim tiêm bên trong có chứa dung dịch màu trắng mà Đức Anh khai nhận là dung dịch heroin pha với nước cất để sử dụng, nhưng chưa kịp sử dụng thì bị công an phát hiện.

Kiểm tra trong phòng ngủ của Hùng, lực lượng công an còn phát hiện 56 gói nilon đựng vụn cây thực vật khô. Tại chỗ, Hùng khai nhận toàn bộ các túi nilon đựng vụn cây thực vật khô trên là cỏ mỹ của Hùng cất giữ để bán lại cho người khác.

Hiện, Công an phường 10 đã tiến hành lập biên bản phạm tội quả tang tại chỗ đối với Hùng và Đức Anh. Đồng thời, thu giữ, niêm phong số tang vật, tiến hành các thủ tục bàn giao 2 đối tượng cùng tang vật chuyển lên Công an Tp.Đà Lạt tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ.