An ninh - Hình sự

Lâm Đồng: Diễn biến vụ phát hiện hai cha con chết cháy ở nghĩa trang

Người dân xã Lạc Xuân, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng phát hiện 1 cháu bé bị bỏng nặng (tử vong tại viện sau đó-PV) trong nghĩa trang cùng người cha đã chết cháy bên chiếc xe máy.

Sáng ngày 18/7, tin từ Công an huyện Đơn Dương cho biết, đơn vị đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan điều tra vụ việc 2 cha con chết cháy trong nghĩa trang Lạc Bình, xã Lạc Xuân.

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, người dân địa phương đã trình báo việc phát hiện trong nghĩa trang Lạc Bình có một người chết cháy, thi thể bị biến dạng.

Đồng thời, phát hiện thêm một bé trai bị bỏng nặng, bò ra đến cổng nghĩa trang, được đưa người dân đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu. Đến 7h30 cùng ngày, cháu bé này đã tử vong tại bệnh viện.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện chiếc xe máy đã bị thiêu cháy hoàn toàn, một chiếc ví có chứng minh nhân dân cùng giấy phép lái xe máy và mảnh giấy ghi số điện thoại cùng dòng chữ: "Xin gọi giùm cho vợ tôi".

Thông tin từ giấy chứng minh nhân dân mang tên Đặng Minh Cao, 44 tuổi, thường trú thôn Thọ Lộc, xã Xuân Lộc, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên. Bé trai đi cùng  khoảng 10 tuổi.

Sau đó, cơ quan chức năng đã liên lạc với thân nhân của nạn nhân theo số điện thoại ghi trong mảnh giấy. Anh ruột nạn nhân cho biết, 2 cha con ông Đặng Minh C. đi xe máy lên Tp.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng khoảng một tuần nay chưa thấy về.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, hiện tại vẫn chưa xác định được đây là vụ án mạng hay tự tử trong nghĩa trang Lạc Xuân.

Hiện tại, cơ quan chức năng đã tạm thời phong tỏa nghĩa trang Lạc Bình, tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của 2 cha con ông Đặng Minh C..