An ninh - Hình sự

Làm đau nữ nhân viên khi đang massage kích dục, nam thanh niên bị đánh tử vong

Vào một quán cà phê ở Bình Phước, nam thanh niên cắn vào vùng ngực của một nhân viên massage kích dục thì bị người này gọi chủ quán đánh tử vong.

Theo báo Vietnamnet, công an tỉnh Bình Phước chiều nay (16/3) đang phối hợp với Công an huyện Chơn Thành điều tra nguyên nhân vụ án mạng khiến một người tử vong trong quán cà phê.

Nạn nhân là anh N.V.D. (30 tuổi, ngụ huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước).

Thông tin ban đầu trên báo Thanh Niên, khuya 14/3, rạng sáng 15/3, D. cùng một người bạn đến quán cà phê “Hương Mai” (TT.Chơn Thành, H.Chơn Thành) để uống cà phê và massage có kích dục.

Anh D. ngồi với nữ tiếp viên tên Th. (21 tuổi, quê Trà Vinh) trong chòi ở cuối của quán cà phê. Khi chị Th. đang kích dục thì anh D. cắn vào vùng ngực của chị Th. khiến chị này kêu đau rồi bỏ ra ngoài và nói lại chuyện này với chủ quán cà phê là Mai Văn Giáp (31 tuổi, quê Thanh Hóa) và Mai Văn Sơn (28 tuổi, em trai của Giáp). Sau đó, Th. tiếp tục vào ngồi với D.

Vừa ngồi được một lúc, D. lại tiếp tục có hành vi làm cho Th. khó chịu nên Th. bỏ đi ra ngoài nói với Giáp. Sau đó 2 anh em Giáp và Sơn đến chòi gặp D. Tại đây, sau khi lời qua tiếng lại, Sơn dùng tay, chân hành hung anh D. khiến người này bất tỉnh. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó do chấn thương quá nặng.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Hạ Lan (t/h)