An ninh - Hình sự

Làm “chuyện người lớn” với bé gái 14 tuổi, 2 đối tượng bị khởi tố, bắt giam

Lợi dụng lúc vắng người, hai đối tượng Hùng và Dil đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với bé gái 14 tuổi. Vụ việc sau đó được gia đình nạn nhân phát hiện nên trình báo cơ quan công an.

Ngày 18/12, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Cần Thơ đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Hồ Tuấn Hùng (38 tuổi) và Hồ Văn Dil (27 tuổi), cùng ngụ xã Trung Hưng, huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ, điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em và giao cấu với trẻ em.

Công an TP.Cần Thơ vừa khởi tố, bắt giam 2 đối tượng cưỡng bức bé gái 14 tuổi. (Ảnh minh họa).

Quá trình điều tra ban đầu xác định, vào năm 2016, Dil dùng vũ lực để thực hiện hành vi quan hệ tình dục với bé gái H.T.T.E. (SN 18/8/2004, ngụ huyện Cờ Đỏ). Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Dil không bị E. tố giác nên đối tượng này liên tục thực hiện hành vi trên nhiều lần từ năm 2016 đến tháng 9/2018.

Riêng đối tượng Hùng khai nhận, do nhiều lần thấy Dil làm “chuyện người lớn” với E. và nạn nhân không có hành vi kháng cự. Do đó, từ tháng 6/2018 đến tháng 9/2018, Hùng lợi dụng lúc vắng người đã nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với E.. Mỗi lần thực hiện hành vi đồi bại, Hùng cho nạn nhân 50.000 đồng.

Đến tháng 11/2018, E. sợ bị Hùng và Dil tiếp tục xâm hại nên bé gái đã bỏ nhà đi khỏi địa phương. Ngày 29/11, E. trở về và kể lại sự việc cho người thân biết. Sau đó, người thân của E. đến cơ quan công an trình báo.

Sau khi tiếp nhận tố giác, Công an huyện Cờ Đỏ xác định vụ việc có tính chất đặc biệt nghiêm trọng nên chuyển Công an TP.Cần Thơ thụ lý theo thẩm quyền.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.