An ninh - Hình sự

Lại xuất hiện “yêu râu xanh” hôn tới tấp bé gái trong thang máy

Hình ảnh gã “yêu râu xanh” trung tuổi lao tới hôn tới tấp bé gái sau khi chiếc thang máy đóng lại khiến nhiều người ghê sợ.

Ngày 2/4, cộng đồng mạng phẫn nộ khi xem clip lan truyền trên mạng ghi lại cảnh một bé gái bị gã đàn ông trung tuổi hôn tới tấp trong thang máy.

Vietnamnet đưa tin, hình ảnh này được camera an ninh của một chung cư ở quận 4 (TP.HCM) ghi lại vào khoảng 21h đêm 1/4. Trong clip, bé gái khoảng 7 tuổi bước vào thang máy, sau đó là một người đàn ông trung niên và người bảo vệ.

Sau khi trò chuyện với bảo vệ, người đàn ông này quẹt thẻ chọn tầng. Thang máy vừa khép, hắn lao vào ôm hôn bé gái tới tấp. Khi cửa thang máy vừa mở, bé gái sợ hãi bỏ chạy, suýt ngã.

Hình ảnh gã "yêu râu xanh" trung niên lao vào hôn bé gái (Ảnh cắt từ clip).

Liên quan đến vụ việc, thông tin trên Zing, Công an quận 4 (TP.HCM) cho biết chưa nhận báo cáo về việc này. Công an sẽ cung cấp thông tin cho báo chí nếu khi có thông tin.

Tuy nhiên, trên VTC News, Công an TP.HCM cho biết đã nắm được thông tin đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội và đã chỉ đạo quận này rà soát và báo cáo lại.

Trước đó, Đỗ Mạnh Hùng (SN 1982, quê Hải Phòng) sàm sỡ chị P.H.V (20 tuổi, trú tại chung cư Golden Palm, ở phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân (Hà Nội) nhưng chỉ bị phạt 200 nghìn đã khiến dư luận không đồng tình.

Mộc Miên (Tổng hợp)