Dòng chảy pháp luật

Lại hoãn xử vụ ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và chồng doanh nhân

Sau gần 4 năm gắn bó và có với nhau 2 người con chung, Diệp Lâm Anh và chồng doanh nhân chuẩn bị ra tòa ly hôn.

Dự kiến hôm nay (26/10), TAND quận 1, Tp.HCM sẽ mở phiên xử vụ ly hôn giữa Diệp Lâm Anh, SN 1989 và chồng là doanh nhân Nghiêm Đức, SN 1990.

Tuy nhiên, cấp tòa này phải tiếp tục hoãn xét xử do phía luật sư của doanh nhân Nghiêm Đức bị bệnh, không tham gia phiên tòa được.

Đây là lần thứ hai phiên xét xử bị hoãn. Trước đó, vào ngày 28/9, TAND quận 1 quyết định đưa vụ án ra xét xử nhưng Diệp Lâm Anh có đơn xin hoãn phiên toà.

Diệp Lâm Anh là người đẹp được biết đến với nhiều vai trò như vũ công, người mẫu, diễn viên, ca sĩ, người dẫn chương trình, doanh nhân.

Năm 2018, Diệp Lâm Anh kết hôn với doanh nhân Nghiêm Đức ở Tp.HCM. Từ khi lấy chồng, cô ít hoạt động showbiz, chủ yếu kinh doanh cửa hàng trà sữa, thời trang cũng như chăm sóc tổ ấm nhỏ.

Vợ chồng Diệp Lâm Anh có 2 người con chung đủ “nếp - tẻ”. Trải qua gần 4 năm sống chung, hai vợ chồng cũng gặp một số trục trặc nhưng Lâm Anh giữ kín sự việc.

Tuy nhiên, hồi tháng 1/2022, người đẹp xác nhận đã ly thân chồng và dọn ra ngoài ở riêng tại một chung cư cao cấp ở Tp.HCM cùng với 2 người con của mình.

Trao đổi với truyền thông trước đó, Diệp Lâm Anh cho biết có nhiều nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn vợ chồng.

Nữ ca sĩ khẳng định cô muốn nuôi 2 con vì tin rằng đó là cách tốt nhất để các bé không bị tổn thương sau khi bố mẹ chia tay. Thế nhưng người chồng doanh nhân lại muốn giành quyền nuôi bé lớn, khiến cuộc đối thoại giữa cả 2 chưa có hồi kết.

Sau những lùm xùm, Diệp Lâm Anh vẫn giữ gìn mối quan hệ tốt đẹp với gia đình chồng và vẫn cho các con gặp ông bà nội của chúng.

Diệp Lâm Anh là nghệ sĩ tham gia nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát và nhảy múa. Cô từng đóng một số phim như "Siêu nhân X", "Con ma nhà họ Vương", "Vệ sĩ Sài Gòn", "Lục Vân Tiên"... Tháng 5/2018, cô lên xe hoa với doanh nhân Nghiêm Đức. Sau khi kết hôn, cô sinh hai con và tập trung chăm sóc gia đình, cùng chồng kinh doanh.