Sự kiện

Bị 2 xe container tông liên tiếp, người đàn ông tử vong thương tâm

Sau cú va chạm với xe máy, container tiếp tục chạy thẳng kéo lê người đàn ông rồi cán qua cơ thể, sự việc đã khiến người này tử vong tại chỗ.

Video hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng khiến người đàn ông tử vong trong đêm

Rạng sáng ngày 4/10, Công an quận 9, TP.HCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 người tử vong.

Theo đó, khoảng gần 22h ngày 3/10, một người đàn ông điều khiển xe máy biển số 95F1- 000.48 chạy trên đường Nguyễn Duy Trinh hướng từ cảng Phú Hữu ra đường Võ Chí Công. Khi đến cầu Huyện Thanh (phường Phú Hữu, quận 9) thì va chạm với xe container mang BKS: 51C - 250.19 chạy cùng hướng ngược lại. Va chạm làm cho người đàn ông ngã xuống đường.

Người đàn ông chết thương tâm.

Vừa lúc này xe container mang BKS:  51C - 964.71 chạy phía sau tới đã kéo lê thi thể nạn nhân dưới đường. Hậu quả vụ tai nạn liên hoàn khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường chiếc xe máy của nạn nhân bể nát, nằm dưới bánh xe 51C-250.19. Còn thi thể nạn nhân nằm dưới bánh xe 51C-964.71 Vụ việc khiến cho giao thông qua khu vực bị ùn tắc. Nhận tin báo công an quận 9 đã có mặt xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.  

Hai xe container liên quan đến vụ việc trên.

Danh tính nạn nhân đợc xác định là Trường L. (29 tuổi, quê Hậu Giang), thời điểm xảy ra tai nạn anh L. đang về lại nhà trọ sau giờ làm.

Theo người dân, đường Nguyễn Duy Trinh có phương tiện giao thông qua lại đông đúc và hay xảy ra tai nạn, cách đây không lâu đã có người chết vì bị xe container tông. Người dân cảnh báo người đi đường phải thật sự cẩn trọng khi đi qua tuyến đường trên.