Ngôi sao

Lady Gaga đóng cùng Brad Pitt trong phim hành động

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Lady Gaga sẽ góp mặt trong bộ phim hành động, giật gân Bullet Train của đạo diễn David Leitch. Dự án còn có sự góp mặt của tài tử Brad Pitt.

Mới đây, theo Daily Mail, Lady Gaga vừa nhận lời đạo diễn David Leitch để góp mặt trong Bullet Train. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Maria Beetle của tác giả người Nhật Kotaro Isaka có sự tham gia của dàn sao đình đám như: Brad Pitt, Michael Shannon, Aaron Taylor Johnson...

Lady Gaga vào vai Ally trong bộ phim A Star is Born. (Ảnh: Warner Bros).

Bullet Train là phim dựa trên tiểu thuyết Maria Beetle của nhà văn Nhật Bản Kotaro Isaka, với bối cảnh là một chuyến tàu tốc hành ở Tokyo (Nhật Bản), có 5 sát thủ với mục tiêu khác nhau cùng xuất hiện. Brad Pitt vào vai một sát thủ với biệt danh Ladybug nhưng hiện chưa rõ Lady Gaga có vào vai một trong các thành viên của nhóm sát thủ hay không. Danh tính nhân vật do cô đảm nhận vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, nguồn tin của Collider tiết lộ nữ ca sĩ chỉ đảm nhận vai phụ, thay vì giữ vai nữ chính.

Đây là lần đầu tiên Lady Gaga đóng cùng Brad Pitt. Người hâm mộ trông chờ cô sẽ tạo được đột phá để tiến vào lĩnh vực điện ảnh cùng ca hát.

Năm 2019, Lady Gaga thắng giải Oscar hạng mục Ca khúc chủ đề xuất sắc với Shallow trong A Star Is Born. Cũng nhờ bộ phim, cô nhận đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc tại sự kiện. Tuy chưa thắng giải nhưng đây vẫn là một ghi nhận cho nỗ lực của một ca sĩ lấn sân điện ảnh như cô.

Bullet Train là tác phẩm điện ảnh thứ hai Lady Gaga nhận lời tham gia kể từ sau thành công của A Star Is Born. Dự án còn lại là phim tiểu sử Gucci của đạo diễn Ridley Scott. Trong phim, cô dự kiến sánh vai cùng Robert De Niro, Al Pacino, Jared Leto và Adam Driver.

Quốc Tiệp (t/h)