Truyền thông

Làm đẹp vòng 1 căng tròn, quyến rũ với ưu đãi nhân dịp 8/3

Với phương châm phụ nữ là phải đẹp - một gương mặt đẹp , một vóc dáng hoàn hảo chính là vũ khí bí mật của chị em trong mọi tình huống để được yêu thương, trân trọng hơn. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh xin gửi tặng chị em ưu đãi đặc biệt cho dịch vụ nâng ngực nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Trải nghiệm công nghệ nâng ngực nội soi chuẩn Hàn từ Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh

Hiện nay, công nghệ nâng ngực nội soi đến từ Hàn Quốc đã và đang được áp dụng tại Việt Nam mang đến kết quả thẩm mỹ cao và được nghiên cứu chi tiết để phù hợp hơn với ngực phụ nữ châu Á so với các công nghệ cũ trước đây.

Đường rạch da được thực hiện qua hố nách giúp cho vết sẹo mổ được giấu rất khéo và khó phát hiện. Chị em có thể bảo toàn khả năng cho con bú vì túi ngực được đặt dưới cơ ngực, không gây mất cảm giác đầu vú hay ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh hiện đang là một trong những đơn vị được chuyển giao công nghệ nâng ngực nội soi tại Việt Nam. Bên cạnh đó, tất cả nguyên vật liệu phẫu thuật (túi ngực, chỉ khâu…) tại đây đều được nhập khẩu, đảm bảo an toàn, hiệu quả cho khách hàng.

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ cùng với nhiều năm tu nghiệp tại các nước như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Ban, Hà Lan, Bỉ…Thạc sĩ – Bác sĩ  bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật nâng ngực nội soi, chảy xệ, tái tạo ngực làm mới vòng một… mang lại vẻ đẹp và sự tự tin cho nhiều chị em.

Như một dịp để tri ân phái đẹp, Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh dành tặng cho chị em phụ nữ một món quà nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 thay lời cảm ơn chị em phụ nữ đã tin tưởng và ủng hộ cho Viện thời gian qua.

Thông qua chương trình “ƯU ĐÃI LINH ĐÌNH -  TÔN VINH PHÁI ĐẸP” Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh hi vọng sẽ giúp bạn trở thành người phụ nữ xinh đẹp nhất trong mắt mọi người với chương trình ưu đãi Nâng ngực nội soi giảm đến 20%, bên cạnh đó là tặng kèm áo định hình chuyên dụng trị giá 2.000.000đ.

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh

134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM.

02839797888 - 02839797666- Hotline: 0888999833.

www.nguyenthethanh.vn

Phương Anh