Sản phẩm

Lạ kỳ nhà hàng Malaysia giảm giá cho khách hàng dùng điện thoại Huawei

Những người dùng điện thoại Huawei và thương hiệu Honor của hãng công nghệ khổng lồ Trung Quốc sẽ được giảm giá đặc biệt khi dùng bữa tại nhà hàng Friends Noodles, Malaysia.

Theo Vietnamplus, nhà hàng Friends Noodles, ở khu Cheras, Kuala Lumpur, Malaysia đang chạy một chương trình giảm giá đặc biệt cho những người dùng điện thoại Huawei và thương hiệu Honor của hãng công nghệ Trung Quốc.

Động thái trên của nhà hàng được cho là nhằm ủng hộ, giúp quảng bá chương trình giảm giá trên của nhà hàng, theo trang Facebook của Đại sứ quán Trung Quốc ở Malaysia. Tối 1/6, Đại sứ Bai Tian đã đến ăn tối tại nhà hàng này vì ông là người dùng điện thoại Huawei.

Một trong những hình ảnh được chia sẻ trên bài đăng Facebook cho thấy, nhà hàng đã cung cấp (các) đồ uống miễn phí và giảm giá 20% cho người dùng Huawei.

Nhà hàng Friends Noodles cũng đang giảm giá 8% cho các món mỳ và cơm cho người dùng điện thoại Huawei và Honor.

Không chỉ có nhà hàng Friends Noodles, nhiều nhà hàng, quán ăn ở Malaysia cũng có những chương trình tương tự với khách hàng dùng thiết bị của Huawei.

Theo Zing.vn, vòng vây cấm vận của Mỹ và những tin tức tiêu cực từ báo chí đã khiến cho điện thoại Huawei đang tụt giá mạnh. MusicMagpie, trang web chuyên mua bán thiết bị cũ nổi tiếng của Anh đang thu vào điện thoại Huawei P30 Pro qua sử dụng, tình trạng tốt với giá chỉ 130 USD, mất gần 90% giá trị so với máy mới cách đây 2 tháng. Trong khi đó, chiếc Galaxy S10+ lại được mua với giá 650 USD.

Đây là cơ hội không thể tốt hơn để người dùng mua lại P30 Pro đã qua sử dụng, bởi đây vẫn là chiếc điện thoại vô địch về camera của năm 2019 và chứa nhiều công nghệ mới.

Đào Vũ (Tổng hợp)