Giải khác

La’eeb: Linh vật đáng yêu của VCK World Cup 2022

Ngay trong ngày diễn ra lễ bốc thăm chia bảng World Cup 2022, FIFA cũng đã giới thiệu linh vật của giải đấu có tên La’eeb.

Phó Tổng giám đốc, Tiếp thị, Truyền thông và trải nghiệm của World Cup 2022 là ông Khalid Ali Al Mawlawi cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi được công bố La'eeb là linh vật chính thức cho kỳ World Cup đầu tiên ở Trung Đông và Ả Rập.

La'eeb đến từ vũ trụ của những linh vật - một nơi không có mô tả cụ thể và khuyến khích trí tưởng tượng của tất cả mọi người.

Chúng tôi chắc chắn rằng CĐV sẽ yêu thích nhân vật vui nhộn và tinh nghịch này. La’eeb sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút fan từ già tới trẻ tại World Cup ở Qatar".

Trong tiếng Arab, La'eeb có nghĩa là một cầu thủ sở hữu những kỹ năng hàng đầu. VCK World Cup 2022 sẽ diễn ra từ ngày 21/11 đến 18/12 và lần đầu tiên được tổ chức vào mùa Đông.

Ở thời điểm bốc thăm vòng bảng World Cup 2022, chỉ có 29 trong tổng số 32 đội đã được xác định. 3 suất còn lại bao gồm 2 đội thắng play-off liên lục địa và 1 đội thắng chung kết play-off nhánh A khu vực châu Âu.

DUY PHONG