Bất động sản

Là diễn viên kiêm doanh nhân thành đạt, khối bất động sản của Ốc Thanh Vân lớn cỡ nào?

Không chỉ là diễn viên truyền hình ăn khách mà Ốc Thanh Vân còn rất mát tay trong lĩnh vực kinh doanh. Hiện, hai vợ chồng nữ diễn viên và 3 nhóc tì đang sống trong một căn biệt thự vô cùng giá trị và sang trọng tại Sài thành.

Nghệ sĩ Ốc Thanh Vân tên thật là Phạm Thị Thanh Vân, được đông đảo khán giả truyền hình biết đến với vai trò là một diễn viên - MC đa tài hiếm có khó tìm của showbiz Việt.

Nghệ sĩ Ốc Thanh Vân là một diễn viên - MC đa tài hiếm có khó tìm của showbiz Việt.

Bà mẹ 3 con sở hữu một khối thành tích lớn với các dự án nổi tiếng đến từ các vai diễn trong phim điện ảnh, phim truyền hình tới cả kịch nói lẫn hài kịch và là diễn viên lồng tiếng nổi danh của showbiz Việt.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, người ta biết đến cô nhiều hơn với vai trò là một MC nói chuyện khéo léo và tâm lý, có cách dẫn dắt chương trình rất tự nhiên, tỏa sáng.

Ốc Thanh Vân cũng khá mát tay trong lĩnh vực kinh doanh.

Vậy nhưng, không những tỏa sáng trong trong con đường nghệ thuật mà Ốc Thanh Vân còn gặt hái thành công khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.

Nhờ có mẹ là giáo viên thanh nhạc nên từ nhỏ Ốc Thanh Vân đã sớm được bồi dưỡng năng khiếu nghệ thuật. Nữ MC đã từng tham gia các lớp học múa, luyện piano và tập hát.

Gia đình hạnh phúc của Ốc Thanh Vân và Trí Rùa.

Khi chuẩn bị học năm cuối cấp 3, cô theo gia đình chuyển vào TP. Hồ Chí Minh, cũng chính tại mảnh đất này và cụ thể là tại ngôi trường THPT Bùi Thị Xuân, Ốc Thanh Vân đã tìm được người đàn ông của đời mình là Minh Trí (hay còn gọi là Trí Rùa).

Gia đình 5 người của nữ diễn viên trong chuyến du lịch Hàn Quốc.

Tháng 4/2018, gia đình MC Ốc Thanh Vân dọn về căn biệt thự mới vào đúng dịp Lễ phục sinh. Nữ MC cho biết đây là thành quả của vợ chồng cô sau thời gian gian vất vả.

Căn biệt thự mới tậu của nữ nghệ sĩ.

Trong ngày chuyển về nhà mới, Ốc Thanh Vân không kìm được xúc động và rơi nước mắt. Bởi trước đây, cô muốn xây nhà để đón bố mẹ về ở chung sau nhiều năm chia tay.

Thế nhưng, bố nữ MC đã qua đời, không đợi được đến lúc gia đình được đoàn tụ, sống cùng nhau. Bởi vậy, khi nghĩ đến người bố quá cố, cô không kìm được nước mắt. Trong nhà, cô đặc biệt thiết kế riêng một khu vực ban thờ khang trang để tưởng nhớ người cha đã khuất.

Ốc Thanh Vân tạo dáng bên cổng căn biệt thự.

 

Nội thất bên trong vô cùng sang trọng nhưng tạo sự thoải mái.

Trước đây, gia đình Ốc Thanh Vân sống  trong một căn hộ cao cấp có diện tích rộng nhưng vì muốn có thêm không gian cho 3 con vui chơi thoải mái, vợ chồng cô đã tiết kiệm để xây dựng tổ ấm khang trang mới này.

Một góc vườn xanh mướt của nữ diễn viên.

Đặc biệt, bãi cỏ xanh mát xung quanh ngôi nhà là sân chơi được các nhóc tỳ vô cùng yêu thích. Buổi tối, những bóng đèn nhỏ hắt sáng bao quanh biệt thự, tạo nên không gian ngoại thất đẹp ấn tượng.

Bãi cỏ xanh mướt cho đám trẻ nô đùa.

Tủ màu hồng đúng theo sở thích của con gái Ốc Thanh Vân

Và kho quần áo để làm điệu

Con trai nữ diễn viên sở hữu đôi mắt to giống mẹ.

Dù có 3 con nhưng Ốc Thanh Vân cho biết đang lên kế hoạch sinh con thứ tư.

Trong căn biệt thự, vợ chồng nữ diễn viên dành hẳn một không gian rộng để làm phòng tập.

Căn biệt thự rộng rãi là nơi gia đình nữ diễn viên quây quần, tụ họp vào những dịp đặc biệt.

Đình Văn (Tổng hợp)