Ngôi sao

La Chí Tường tàn tạ, xác xơ sau khi bị "bóc phốt" lăng nhăng, quan hệ tập thể

Sau khi bị tình cũ vạch trần lối sống trác táng rồi chia tay hồi đầu năm, cái tên La Chí Tường gần như bị “xóa sổ” khỏi làng giải trí. Anh sống kín đáo và sút đến chục cân chỉ trong vòng 3 tháng.

Mới đây cánh phóng viên đã chụp được hình ảnh La Chí Tường ăn tối cùng nhóm bạn. Nam nghệ sĩ xuất hiện trong trang phục tông đen, đội mũ, che khẩu trang kín mặt. Không khó nhận ra sau hơn 3 tháng ở ẩn La Chí Tường tiều tụy đi thấy rõ. Trả lời báo chí, anh cho biết đã giảm được 10kg. Trước thắc mắc về việc liệu có ý định quay trở lại showbiz, La Chí Tường cho biết: "Hiện tại tôi muốn ở nhà chăm sóc người thân".

Tài tử Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài gầy gò thấy rõ sau scandal.

Thực tế, kể từ khi bị tình cũ "bóc phốt" phản bội, quan hệ bừa bãi với nhiều người, hình ảnh của tài tử Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài hoàn toàn sụp đổ trong mắt công chúng.

La Chí Tường phải đăng đàn xin lỗi đến 2 lần mới khiến Châu Dương Thanh tạm dừng tung ra bằng chứng vạch trần nhân cách tồi tệ cùng đời sống tình dục bệnh hoạn của anh. Vụ scandal khiến nam diễn viên bị “gạch tên” ra khỏi một loạt hợp đồng quảng cáo, chương trình truyền hình và bị dư luận tẩy chay kịch liệt, yêu cầu rời khỏi ngành giải trí.

La Chí Tường và tình cũ Châu Dương Thanh.

Sau lùm xùm, tài tử họ La cố gắng cứu vớt hình tượng bằng các bức tâm thư bày tỏ thái độ ăn năn và chăm chỉ tương tác trên mạng xã hội nhưng chưa được công chúng đón nhận.

Hôm 30/7 vừa rồi là sinh nhật tuổi 41 của La Chí Tường. Tuy nhiên, ngoài vài thí sinh từng được anh dẫn dắt trong show Street Dance of China, không có bất kỳ nghệ sĩ nào của showbiz gửi lời chúc mừng đến La Chí Tường.

La Chí Tường từng muốn nối lại tình cảm với Châu Dương Thanh nhưng cô từ chối. Cho đến gần đây, anh mới hủy theo dõi bạn gái cũ trên mạng xã hội. Hai người chính thức trở thành xa lạ.

Minh Hoa (t/h)