An ninh - Hình sự

Ký ức kinh hoàng của hai cậu bé bị tra tấn, cưỡng hiếp rồi chôn sống

Hai cậu bé bị tra tấn, hãm hiếp rồi chôn sống tại một nghĩa trang của Thụy Điển đã may mắn thoát chết và trình báo mọi việc với cảnh sát.

Ngày 20/11, trang The Sun đưa tin, cảnh sát Thụy Điển đã chính thức công bố kết quả điều tra vụ bạo hành nghiêm trọng diễn ra tại đất nước này. Theo đó, đối tượng tình nghi là hai thanh niên 18 và 21 tuổi.

Cụ thể tối 22/8 tại Solna, phía bắc Stockholm, những cậu bé đã bị nhóm đối tượng tiếp cận ở gần nghĩa trang và có thuyết phục họ mua ma túy. Sau khi 2 nạn nhân từ chối mua “hàng”, họ đã bị các nghi phạm dùng dao đe dọa và kéo vào khu rừng gần đó.

Tại đây, các cậu bé đã bị họ đánh, lột trần và cưỡng hiếp. Các cậu bé cho biết trong quá trình bị cưỡng hiếp, những người thanh niên kia nói rằng bọn chúng biết nơi họ sống và đe dọa sẽ làm hại gia đình các em. Không những vậy, thẻ ngân hàng của các nạn nhân đã bị lấy đi sau khi bọn chúng lục soát đồ và thậm chí còn ép họ nói tất cả thông tin mật mã. Chiếc điện thoại của các nhận bị ném vào sâu trong rừng.

Sau khi cưỡng hiếp, hai nghi phạm đã dùng dao ép các nạn nhân dùng xẻng tự đào hố để chôn sống bản thân. Sau đó, nghi phạm đã dùng tấn để bịt miệng, dùng thắt lưng để trói tay và chân nạn nhân.

“Cháu không biết phải làm gì ngoại từ ý nghĩ phải bảo vệ đầu của mình”, một trong số nạn nhân lên tiếng.

Rạng sáng, lo sợ sẽ bị giết nên cả hai quyết định bàn nhau bỏ chạy. Nhân cơ hội kẻ tấn công đang lang thang cách đó một quãng ngắn, họ cố tẩu thoát. "Chạy đi và chết hoặc không chạy cũng chết, và chúng cháu đã cố chạy thoát thân", một cậu bé nói thêm.

Đến 8h40 sáng, họ đã tình cờ gặp được một người qua đường và nhờ gọi giúp cảnh sát. Lúc này, cả hai nạn nhân vẫn đang trong tình trạng khỏa thân và đầy thương tích.

Hai nghi phạm đã bị bắt giữ nhanh chóng để điều tra với tội danh Bắt cóc, Hiếp dâm và Cướp tài sản.

Han (theo The Sun)