Mới- nóng

Kỳ quái: Cô gái 20 tuổi kết hôn với búp bê zombie tại Mỹ

Felicity Kadlec (20 tuổi) kết hôn với búp bê zombie của mình, Kelly Rossi, vào ngày 15 tháng 9 năm 2018, buổi lễ diễn ra ở Tiverton, Rhode Island, tiêu tốn của cô 500 USD.

Felicity Kadlec (20 tuổi), sống tại Massachusetts, Mỹ, tuyên bố rằng cuộc sống của cô đã trọn vẹn sau khi cô kết hôn với búp bê zombie của mình. Chú rể là con búp bê zombie Kelly mà cô nói rằng nó đã 37 tuổi. Buổi lễ diễn ra ở Tiverton, Rhode Island, tiêu tốn của cô 500 USD, bao gồm chi phí cho váy cưới của chính cô, một bộ lễ phục cho “chú rể” Kelly và trang trí cho địa điểm ngoài trời. Hôn lễ với sự góp mặt của 4 người trong gia đình và những người bạn của Felicity cùng 8 con búp bê khác.

Felicity Kadlec (trái) kết hôn với búp bê zombie của mình, Kelly Rossi (phải), sau khi nảy sinh tình cảm với con búp bê mà cô được tặng khi cô 13 tuổi.

Felicity nói: “Lễ cưới của chúng tôi rất đẹp và hoàn hảo - chính xác như cách mà tôi mơ ước về nó. Tôi chắc chắn rằng đám cưới đã diễn ra hoàn hảo nhất có thể, và chúng tôi đã hoàn thành cuộc hôn nhân một cách trọn vẹn”.

Danh sách khách mời gồm 4 người trong gia đình và bạn bè của Felicity, 8 con búp bê khác thuộc về Felicity đã xuất hiện tại đám cưới của cô và Kelly.

Kelly là búp bê zombie mà người cha quá cố của Felicity đã tặng cho cô khi cô quá mê mẩn phim kinh dị và búp bê zombie năm cô 13 tuổi. Khi cha cô qua đời năm ngoái, Felicity thấy mình trở nên thân thiết hơn với con búp bê và tìm thấy sự thoải mái khi bên cạnh nó, vì đó là thứ mà cha cô đã mua cho cô.

(PV/Theo Dailymail)