Ngôi sao

Kỷ niệm hai năm ngày cưới, Đường Yên chỉ đăng hình của mình

Đường Yên cùng ông xã La Tấn đã đến một nhà hàng có cảnh quang đẹp mắt và dùng buổi tối lãng mạn để kỷ niệm hai năm ngày cưới.

Kể từ khi mang thai rồi sinh nở, Đường Yên tạm dừng hoạt động trong làng giải trí để tập trung chăm sóc gia đình và bản thân. Tháng 8/2020, cô mới bắt đầu quay lại làng giải trí và thông báo đã sinh một cô con gái. Đáng nói, bà xã La Tấn đã nhanh chóng lấy lại dáng vóc nhỏ nhắn và thanh mảnh dù chỉ sau nửa năm sinh con.

Vào tối ngày 29/10, Đường Yên đã chia sẻ một loạt hình ảnh tuyệt đẹp dưới góc nhìn của chồng cô trên trang cá nhân của mình. Có lẽ không dòng chữ nào có thể hình dung được sự hạnh phúc của mình nên cô đã ghi nhớ thời khắc lãng mạn này bằng những tấm ảnh với biểu tượng một cành hồng đỏ.

Bài viết của Đường Yên.

Đường Yên cùng ông xã La Tấn đã đến một nhà hàng có cảnh quang đẹp mắt và dùng buổi tối lãng mạn với nhau để kỷ niệm hai năm ngày cưới. Ngày hôm đó, nữ diễn viên không trang điểm mà để mặt mộc đến điểm hẹn.

Dù vẻ mặt có phần tiều tụy nhưng cô vẫn rất xinh đẹp và đôi mắt chính là điểm thu hút người xem nhất.

Đường Yên và La Tấn hiện được xem là cặp vợ chồng nghệ sĩ lãng mạn và ngọt ngào nhất làng giải trí Hoa ngữ. Họ vốn là bạn bè nhưng dần dần đã nảy sinh tình cảm với nhau khi quay bộ phim Cẩm tú vị ương rồi công khai hẹn hò vào cuối năm 2016. Sau 2 năm tìm hiểu, hai người tiến tới hôn nhân trong sự chúc phúc của đồng nghiệp, người hâm mộ.

Sau đám cưới ngọt ngào vào tháng 10/2018, cặp đôi đã nhanh chóng lên kế hoạch sinh con. Vì kế hoạch làm mẹ, Đường Yên chủ động rút lui khỏi một số dự án và từ chối lời mời góp mặt trong các sự kiện. Tới giữa năm 2019, cặp đôi mới xác nhận thông tin Đường Yên mang thai sau nhiều lần giới săn tin bắt gặp ngôi sao nổi tiếng “khệ nệ” vác bụng bầu.

Đường Yên và La Tấn.

Đường Yên hạ sinh em bé vào tháng 3/2020. Thời điểm đó, thông tin cặp đôi La Tấn - Đường Yên có cặp con sinh đôi đầu lòng khiến làng giải trí Hoa ngữ xôn xao, nhưng cả hai không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Dù rất được công chúng quan tâm và dư luận “săn đón” nhưng La Tấn và Đường Yên sống khá kín tiếng cũng như ít khi đăng những tấm ảnh chụp chung ngọt ngào trên các trang mạng xã hội và lần kỷ niệm ngày cưới này cũng không ngoại lệ.

Nếu Đường Yên chỉ đăng hình của mình và không có bất kỳ câu văn nào để nói buổi tối lãng mạn thì La Tấn không chia sẻ một bài viết nào liên quan đến tối ngày hôm đó.

Quốc Tiệp (t/h)