Thể thao

Kỷ luật và tiết lộ bất ngờ về cầu thủ dẫm lên mặt đối thủ ở Thái Nguyên

Đại diện Ban tổ chức giải bóng đá phong trào Thái Nguyên cho biết đã ra 3 án kỷ luật với cầu thủ có hành vi dẫm đạp lên mặt đối thủ. Ban tổ chức cũng cho biết, hiện gia đình cầu thủ này đang phải chịu áp lực rất lớn từ dư luận.

Sáng ngày 2/12 trao đổi với phóng viên Người Đưa Tin, đại diện Ban tổ chức giải bóng đá phong trào Thái Nguyên cho biết, đơn vị đã ra quyết định kỷ luật với cầu thủ Nguyễn Minh Đức, người đã có hành vi dẫm lên mặt đối phương trong trận bóng trong trận bóng giữa FC Gẩy và ICTU Toyota xây xôn xao dư luận. 

Vị này nói: "Đơn vị đã đưa ra 3 mức phạt là: Cấm thi đấu hết mùa giải; Cấm thi đấu 2 năm với tất cả các giải đơn vị tổ chức và yêu cầu Đức phải bồi thường toàn bộ viện phí điều trị cho phía cầu thủ ICTU Toyota. Ngoài ra, sau khi sự việc Đức cũng đã trực tiếp đến xin lỗi và được cầu thủ ICTU Toyota đồng ý". 

"Bản thân Đức tuổi còn trẻ, bình thường cậu ấy là người rất ngoan và được đào tạo bài bản. Tuy nhiên chỉ vì phút giây mất kiểm soát đã gây ra sự việc rất đáng tiếc. Những ngày gần đây, bản thân cậu ấy và gia đình đang chịu sức ép rất lớn từ dư luận. Quan điểm của Ban tổ chức là không bênh vực, không bao che nhưng mọi người hãy cho cậu ấy cơ hội để sử chữa", vị đại diện bộc bạch. 

Nguyễn Minh Đức đã có hành vi dẫm lên mặt đối phương. 

Tại Giải bóng đá phủi Thái Nguyên khi trận thi đấu giữa FC Gẩy và ICTU Toyota gần đến những phút cuối của hiệp 2, với tỷ số 2-1 nghiêng về phía ICTU Toyota, một cầu thủ mang áo số 5 của ICTU Toyota có pha tranh chấp với cầu thủ số 14 của FC GẨY trong vòng cấm địa.

Lúc này, cầu thủ FC GẨY số 14 liền dùng chân trái đá thẳng vào chân đối phương từ phía sau khiến cầu thủ đội bạn nằm lăn trên sân vì đau đớn. Chưa dừng lại, cầu thủ số 14 của FC GẨY còn chạy tới dẫm thẳng lên mặt đối thủ khiến anh này lên cơn co giật.

Clip: Cầu thủ dẫm lên mặt đối phương tại trận đấu.