Sự kiện

Kỷ luật Chỉ huy trưởng quân sự huyện Tuy Đức lái xe tông chết người

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Nông vừa thi hành kỷ luật đối với ông Trần Văn Thiết, nguyên Ủy viên ban Thường vụ Huyện ủy, nguyên Đảng ủy viên, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện Tuy Đức.

Theo VOV, thông tin này được đăng tải trên Cổng TTĐT Ủy ban Kiểm tra Trung ương vào ngày 11/1.

Theo quyết định thi hành kỷ luật, ông Trần Văn Thiết là Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện Tuy Đức. Dù không có giấy phép lái xe, ông Thiết đã tự ý điều khiển xe ô tô thuộc sự quản lý của Ban Chỉ huy quân sự huyện tham gia giao thông, gây tai nạn chết người. Ông Thiết cũng không trung thực khi báo cáo vụ việc với cấp trên.

Ông Trần Văn Thiết, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện Tuy Đức bị kỷ luật vì lái xe cơ quan tông chết người khi chưa có bằng.

Vietnamnet đưa tin, vi phạm của ông Thiết được cho là rất nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức Đảng và bản thân, tạo dư luận không tốt. Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Nông quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cách tất cả các chức vụ trong Đảng nhiệm kỳ 2015-2020 của ông Thiết.

Sau khi thi hành kỷ luật, ông Thiết được rút về công tác tại Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Đắk Nông, chờ các bước xử lý tiếp theo.

Mộc Miên (Tổng hợp)