Cộng đồng mạng

Kỳ lạ trào lưu hotgirl cho chim ăn bằng miệng

Các cô gái xinh đẹp ở Côn Minh, Trung Quốc đã cho chim mòng biển ăn bằng miệng sau đó quay video "sống ảo" trên mạng xã hội.

Trào lưu kỳ lạ này đang nở rộ tại một điểm du lịch hút khách tại thành phố Côn Minh, Trung Quốc, thu hút rất đông các cô gái làm theo để quay video "sống ảo".

Vào những ngày cuối năm 2020 và đầu năm mới 2021, tại khu du lịch ở thành phố Côn Minh, Trung Quốc, có rất nhiều du khách nữ bất chấp mạo hiểm cho chim mòng biển ăn bằng miệng, tạo nên trào lưu kỳ lạ.

Các nữ du khách xinh đẹp ngậm bánh mỳ, hoa quả cùng nhiều loại thức ăn đứng ở bờ biển để chim mòng biển sà xuống đớp mồi.

Hành động nguy hiểm của các cô gái xinh đẹp cho chim ăn bằng miệng.

Được biết, dù được giới chức địa phương nhắc nhở nhưng rất nhiều cô gái không bận tâm và bỏ qua đến những nguy hiểm để thực hiện hành động lạ ấy sau đó quay video tung lên mạng xã hội.

Chim mòng biển cần phải được ăn bằng thức ăn riêng của chúng, hơn nữa mòng biển là loài chim sát thủ khi những cú mổ của chúng có tính sát thương cao. Chim mòng biển có cơ thể dài gần 80 cm, sải cánh lên tới 1,5 - 1,7 mét và cân nặng 1,3 - 2,3 kg. Con trưởng thành có lông cánh và lưng đen với mũi cánh màu trắng. Tuổi thọ cao nhất trong tự nhiên của loài này là 27 năm.

Tại Ireland, các con mòng biển lớn chiếc mỏ to khỏe như gọng kìm kẹp chặt đầu thỏ và nuốt chửng toàn bộ cơ thể con thỏ dễ dàng.

Bởi vậy, hành động kỳ lạ của những cô gái xinh đẹp của đảo Côn Minh thật sự không nên học tập và cần được chấm dứt ngay lập tức để tránh nguy hiểm và tạo sự nguy hiểm cho những người khác học hỏi theo.

Nguyên Anh (Tổng hợp)