Gia đình

Kỳ lạ cặp song sinh nổi tiếng vì có màu da đặc biệt 1 đen, 1 trắng

Là anh em sinh đôi, thế nhưng Daniel và David Omirin khiến ai cũng ngạc nhiên và trở thành "người nổi tiếng" vì có màu da hoàn toàn khác biệt.

Daniel và David Omirin được sinh ra chỉ cách nhau vài phút, nhưng chúng không trông giống nhau. Mặc dù chị Stacy, 30 tuổi và anh Babajide, 38 tuổi là người da đen nhưng bé David có làn da trắng và mái tóc vàng, trong khi anh trai Daniel, có làn da đen và mái tóc xoăn đen - giống như cha mẹ và em gái bốn tuổi Demilade. 

Daniel và David Omirin được sinh ra chỉ cách nhau vài phút, nhưng chúng không trông giống nhau.

Đó là bởi vì David từ nhỏ đã bị bạch tạng, gây thiếu sắc tố, do thiếu melanin bẩm sinh. Cặp song sinh - cả hai đều có đôi mắt nâu tuyệt đẹp - thu hút sự chú ý mỗi khi họ đi ra ngoài ở Lagos, Nigeria. 

David da trắng vì bị bạch tạng, gây thiếu sắc tố, do thiếu melanin bẩm sinh.

Mum Stacy, một nhà thiết kế quần áo, cho biết cặp đôi này được đối xử như những người nổi tiếng mỗi khi ra ngoài. "Mọi người thường ngăn tôi lại để hỏi, hai đứa trẻ có phải đều là con tôi không. Khi tôi nói đúng, họ lại tưởng tôi đang đùa", Stacy kể. Stacy nói rằng khi các bác sĩ nói với cô rằng hai đứa con của cô không giống hệt nhau, cô đã bị sốc khi nhận ra rằng chúng không có cùng màu da hoặc tóc. 

Bà mẹ ba con, Stacy, nói: “Daniel đến trước, và sau đó y tá nói em bé thứ hai có mái tóc vàng. Tôi nghĩ sao điều này có thể xảy ra. Tôi nhìn xuống và thấy David hoàn toàn trắng trẻo. Tôi gọi chồng để anh ấy có thể thấy những xảy ra. Chông tôi cũng không thể tin vào những gì mình đã thấy. Hai đứa trẻ thật đáng yêu và cảm giác như chúng tôi được ban cho một phép màu”. 

Các chuyên gia nói với vợ chồng Stacy, họ "chưa từng gặp trường hợp nào như vậy".

Phong Linh (theo Metro)