Ngôi sao

Kỳ Duyên và Minh Triệu gặp sự cố lật thuyền khi đang cứu trợ vùng lũ

Trong lúc đi cứu trợ, nước dữ sóng mạnh đã khiến chiếc thuyền chở Minh Triệu và Kỳ Duyên bị lật.

Suốt những ngày qua, tình hình mưa lũ kéo dài khiến cuộc sống của người dân miền Trung bị thiệt hại nặng nề, thậm chí có nơi nước lũ nhấn chìm nhà cửa, bà con bị mắc kẹt không thể ra ngoài. Xót xa trước hoàn cảnh trên, nhiều nghệ sĩ bằng sức ảnh hưởng của mình đã tích cực kêu gọi quyên góp, cứu trợ người dân vùng lũ. Hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu là những cái tên tiếp theo nối dài danh sách sao Việt về miền Trung làm từ thiện. Mới đây 2 người đẹp đã vào Quảng Bình phát nhu yếu phẩm cho bà con.

Tuy nhiên, trong lúc di chuyển, Minh Triệu và Kỳ Duyên gặp phải tai nạn bất ngờ. Cụ thể nước lũ dâng cao, sóng đánh mạnh khiến chiếc thuyền chở cả 2 bị lật úp. Kỳ Duyên và Minh Triệu phải bám vào bờ tường chờ 2 người đàn ông giúp lật lại thuyền. Khi ấy Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết cô cảm thấy lạnh, run cầm cập vì nước ngập đến tận vai. Người đẹp cũng nhắc nhở cô bạn thân nên cẩn thẩn, tránh bị nước cuốn trôi.

May mắn sau đó chiếc thuyền được lật lại và người lái cố gắng đưa về phía Minh Triệu, Kỳ Duyên. Những người theo dõi livestream đã vô cùng lo lắng, họ cùng cầu mong cả hai giữ được sức khỏe, bình an trong suốt hành trình ý nghĩa này.

Trước đó, Kỳ Duyên khiến fan xót xa khi thông báo 1.500 suất hàng hoá cứu trợ đã bị lũ tràn vào làm hỏng gần hết. Đây đều là những món đồ mà cô và đoàn từ thiện chuẩn bị từ trước, bao gồm những loại lương thực hiện đều "cháy hàng" tại Quảng Bình. Nàng Hậu đã phải bỏ tiền túi để kịp thời bổ sung lại hàng hóa, thực phẩm khác hỗ trợ bà con.

Tai nạn lật thuyền trên tuy không quá nghiêm trọng nhưng cũng là lời cảnh báo cho những cá nhân, đơn vị đi cứu trợ cần cẩn trọng hơn. Dự kiến trong vài ngày tới miền Trung vẫn sẽ phải đối mặt với những đợt mưa lớn khiến công tác cứu trợ sẽ ngày càng khó khăn, vất vả.

Minh Hoa (t/h)