Cộng đồng mạng

Kỳ cọ đèn Aladdin 7,7 tỷ không ra Thần, bác sĩ tức tối báo công an

Vị bác sĩ nhẹ dạ cả tin bỏ ra 7 tỷ để mua một chiếc đèn thần fake, cọ mãi không thấy Thần ra nên đi báo công an.

Đây có thể gọi là câu chuyện đậm tính giải trí nhất tuần, trên đời này vẫn có người tin rằng mình có thể trở thành hoàng tử Aladdin đấy!

Và nhân vật chính của chúng ta hôm nay là bác sĩ Ấn Độ Laeek Khan.

Không hiểu sao, vị bác sĩ ở thành phố Meerut (Ấn Độ) này lại ngây thơ đến mức trả số tiền 335.000 đô la (7,7 tỷ đồng) để mang về nhà một chiếc đèn bằng đồng – tin là đèn thần.

Cận cảnh cây đèn thần 7 tỷ 7!

Câu chuyện xảy ra khi Laeek Khan đến thăm nhà bệnh nhân Sameena để băng bó vết thương hậu phẫu thuật. Một ngày nọ, khi đang ở nhà của Sameena, bác sĩ này đã gặp một vị tự nhận mình là pháp sư hứa rằng có thể biến Laeek Khan thành tỷ phú.

Tên pháp sư xàm xí này có tên là Islamuddin, hắn đã đề nghị bán cho Laeek một chiếc đèn thần Aladdin có điều ước trong đời thực. Theo lời chúng, chiếc đèn này vốn sống 4.000 năm nằm trong bóng tối, trải qua hàng vạn lần tranh đấu nhưng vẫn biệt tăm trên chốn giang hồ. Hắn nhấn mạnh thêm rằng chiếc đèn này thực là của hoàng tử Aladdin!

Ảnh: Thôi, bọn em mặc dù không muốn, nhưng nhường lại cho bác giá 7,7 tỷ nhé!

Ngạc nhiên thay, vị bác sĩ đã từng du học ở London lập tức rút ví với vẻ mặt không biến sắc, tay "đi đường quyền" ngay 7,7 tỷ đồng cho 2 kẻ lạ mặt.

Chuyện buồn cười ở phía sau….

Hí hửng cầm đèn thần về nhà, tuy ngớ ngẩn nhưng vị bác sĩ này đã ngồi cả ngày để chà đèn! Sau này bác sĩ Laeek Khan khẳng định rằng anh đã bị 2 trên lừa đảo thôi miên bằng dược liệu thơm.

Chà đèn mỏi tay không thấy Thần đầu, vị bác sĩ tức tốc báo công an Meerut để báo án bắt 2 tên lừa đảo.

Ngay lập tức, cảnh sát bang Uttar Pradesh đã bắt khẩn cấp Islamuddin và người bạn Anees của hắn, chiếc đèn "ma thuật" cũng được thu hồi khẩn.

Nguyên Anh (Nguồn Oddity Central)