An ninh - Hình sự

Kịp thời ngăn chặn nhóm thanh niên lạ mặt kéo đến truy sát đối thủ tại quán karaoke

Hai nhóm khách đến một quán karaoke ca hát vui chơi và xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Ít phút sau, 5 thanh niên lạ mặt kéo đến quán này, đòi "xử lý" những người vừa "gây gổ" với mình.

Ngày 19/7, đại diện Công an xã Trường Bình, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An xác nhận thông tin, đơn vị vẫn đang củng cố hồ sơ vụ 2 nhóm thanh niên xảy ra ẩu đả tại một quán karaoke trên địa bàn.

Trao đổi với PV, đại diện Công an xã Trường Bình cho biết: "Hiện chúng tôi vẫn đang lập hồ sơ vụ việc nên chưa thể cung cấp thông tin cho báo chí".

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường khi nhận tin nơi đây xảy ra vụ ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên.

Trước đó, khoảng 18h20 ngày 18/7, tại quán Karaoke T.P.N., xã Trường Bình, huyện Cần Giuộc xảy ra vụ hai nhóm thanh niên cự cãi, xô xát nhau. Theo người dân địa phương, 2 nhóm này đã xích mích với nhau từ trước. Sau khi cự cãi, 1 nhóm bỏ đi, nhóm còn lại vào quán karaoke T.P.N. vui chơi.

Tuy nhiên, ít phút sau, khoảng 5 thanh niên lạ mặt kéo đến, vào quán trên đòi "xử lý" nhóm thanh niên đang vui chơi tại đây. Phát hiện vụ việc, mọi người có mặt nhanh chóng cố gắng can ngăn và trình báo lực lượng chức năng địa phương.

Vụ việc thu hút nhiều người dân địa phương tò mò đến xem khiến CSGT phải phân luồng giao thông.

Nhận tin báo, lực lượng Công an xã Trường Bình, Công an huyện Cần Giuộc nhanh chóng có mặt, ngăn chặn thành công vụ truy sát của nhóm thanh niên lạ mặt. Ngay sau đó, lực lượng làm nhiệm vụ đã lập biên bản hiện trường, mời những người có liên quan về trụ sở làm việc.

Anh N.H.N., 30 tuổi, nhân viên quán karaoke T.P.N. cho biết: "Lúc đầu, 1 nhóm khách đến trước vào quán chọn phòng để hát. Tuy nhiên, không hiểu vì sao, ít phút sau có 1 nhóm khách khác đến quán".

"Tại đây, nhóm này vào phòng, lôi những người khách đang vui chơi ra đòi đánh. Rất may lúc này, mọi người trong phòng và nhân viên của quán đã kịp thời can ngăn, không cho 2 nhóm ẩu đả. Sau đó, công an lập tức có mặt ngăn chặn vụ ẩu đả", anh N. nói thêm.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.