Đời sống

Kinh ngạc clip sóc bay giả chết, thậm chí còn biết tạo hiện trường vụ án

Một con sóc bay đã giả chết và dàn dựng hiện trường vụ án để chủ nhân của nó tưởng thật khiến nhiều người thích thú.

Một đoạn clip lan truyền trên mạng, được cho là quay ở Thái Lan cho thấy, một màn kịch ly kỳ của con sóc bay khi nó dàn dựng một vụ án mạng tàn khốc của chính mình.

Đầu tiên, con sóc bay chạy đến chỗ để chổi và thùng rác rồi vô tình làm cái chổi đổ xuống trên sàn. Nhận thấy cây chổi hạ cánh như một vũ khí giết người thuyết phục, nó đã nằm nép mình bên dưới để cây trên cơ thể, hai cánh tay dang rộng và chỉ chờ có người đến. Thỉnh thoảng, con sóc bay lại ngóc đầu dậy để xem liệu có ai để ý đến nó hay không.

Đoạn clip này, được người dùng @BirrelleBee đến từ Canada đã chia sẻ, ban đầu được cho là do một người đăng không rõ danh tính từ Thái Lan tải lên vào ngày 3/6.

Bài đăng lại đã thu về hơn 21 triệu lượt xem, khiến khán giả không khỏi thích thú. Một người bình luận: “Không thể nào tin được, con sóc bay này thật lém lỉnh”. Một người khác nói: “Thích cách con vật kiểm tra xem có còn ai ở đó không”, một người viết. “Con sóc bay liên tục kiểm tra xem mọi người có còn ở đó hay không và cũng điều chỉnh vị trí của hung khí gây chết người nhiều lần”, một người để ý rất kỹ nhận xét. Trong khi đó, một người khác lại hài hước nói: “Không đời nào! Nó rơi trúng tôi (PV – con sóc bay), và tôi chết”.

Quốc Tiệp (theo Daily Mail)