Đời sống

Kinh ngạc khoảnh khắc chú chó lao xuống biển tấn công cá mập khổng lồ

Những du khách đi thuyền ở Bahamas đã bị bất ngờ và không khỏi kinh hoàng, khi chứng kiến cảnh con chó dũng cảm lao xuống biển đuổi theo con cá mập khổng lồ.

Mới đây, The Sun đã đăng tải đoạn video được quay bởi một du khách khi chèo thuyền ở Bahamas. Cụ thể, khi vị khách ngang qua một hòn đảo tư nhân thì thấy con cá mập khổng lồ đang ẩn nấp trong nước, bất ngờ một con chó trèo khỏi bệ gỗ và leo lên một tảng đá rồi bất ngờ nhảy xuống nước để vồ con cá mập. 

Trong video có thể nghe thấy những khách du lịch đến từ Vương quốc Anh và Hoa Kỳ bị sốc hét lên với con chó, cầu xin nó quay trở lại.

Nhưng lời cầu xin của họ bị bỏ ngoài tai khi chú chó dũng cảm tiếp tục vùng vẫy trong nước, đuổi theo con cá mập ẩn nấp bên dưới.

Cảnh con chó tấn công cá mập khổng lồ.

Khi hai con vật vùng vẫy trong nước, con chó dường như đã chiếm ưu thế khiến con cá mập phải bơi đi. Chứng kiến cảnh này nhiều du khách đứng trên thuyền cảm thấy nhẹ nhõm, bởi họ lo sợ con chó sẽ bị cá mập ăn thịt.

Đoạn phim về trận chiến giữa chó và cá mập sau đó được chia sẻ bởi nhà điều hành thuyền Exuma Water Sports.

Rebecca Lightbourn, quản lý đặt chỗ của Exuma Water Sports, nói với tờ New York Post: "Trong khi chúng tôi đã giảm tốc độ để cho khách xem con cá mập lượn vòng vào bờ, thì cùng lúc đó con chó cũng chú ý đến con cá mập…

Có thể con chó muốn bảo vệ hòn đảo của mình hoặc là chỉ muốn chơi đùa với thứ mà nó trông thấy dưới nước, nên nó đã lao xuống và đuổi theo”.

Con cá mập bơi gần bờ.

Rebecca Lightbourn cũng cho biết thêm con chó này thuộc sở hữu của người chăm sóc hòn đảo tư nhân, nó thường chào đón khách du lịch đi thuyền qua.

“Con chó luôn chạy ra ngoài để đuổi theo chiếc thuyền và chào hỏi. Và nó đã trở thành một phần của chuyến tham quan, chúng tôi luôn vẫy tay với chú chó khi đi qua”, Rebecca nói.

Clip: Khoảnh khắc kinh ngạc khi một con chó lao xuống biển tấn công cá mập khổng lồ. (theo The Sun).

Quốc Tiệp (dịch)