Sự kiện

Kinh hoàng xưởng đóng tàu phát nổ, 2 người tử vong

Sáng 14/12 trên địa bàn quận 7, TP.HCM diễn ra một sự cố cháy nổ nghiêm trọng tại một xưởng đóng tàu khiến 2 người chết và nhiều người khác bị thương

Theo Dân Việt, khoảng 7h40 sáng nay (14/12), người dân sinh sống tại khu vực phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM nghe thấy tiếng nổ rất lớn phát ra từ xưởng đóng tàu trên đường Đào Trí.

Chạy đến kiểm tra, người dân phát hiện rất nhiều công nhân bị thương nằm la liệt trong khu xưởng. Bà con nhanh chóng tiến lại giúp đỡ, đưa người bị nạn đi cấp cứu đồng thời báo tin cho cơ quan chức năng sớm có mặt và hỗ trợ.

Công an quận 7 khẩn trương huy động lực lượng đến hiện trường để điều tra và xử lý vụ việc. Đến 9h45, lực lượng cảnh sát kết hợp cùng đội cứu hộ, cứu nạn và các chiến sĩ PCCC thực hiện khám nghiệm hiện trường và làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự cố.

Zing.vn ghi nhận thông tin điều tra ban đầu, cho biết nơi xảy ra vụ nổ là cơ sở đóng tàu An Bình. Hiện tại các cơ quan chức năng đang ước tính thiệt hại trong sự cố vừa rồi. Được biết có 2 người tử nạn, số người bị thương đang được xác định.

Một người tử vong tại hiện trường (ảnh: Chí Tâm)

Bá Di (Tổng hợp)