Sự kiện

Kinh hoàng phát hiện thi thể nam giới nổi lềnh bềnh đang phân huỷ trên sông

Đang di chuyển trên sà lan, người dân phát hiện một vật lạ nổi lênh bềnh trên sông Sài Gòn, tiến lại gần kiểm tra thì tá hoả xác một nam thanh niên đang trong quá trình phân huỷ.

Video hiện trường phát hiện thi thể nam giới nổi lềnh bềnh trên sông.

Chiều ngày 6/7, Công an quận Bình Thạnh phát đi thông báo truy tìm người thân và tung tích một nam thanh niên vừa được phát hiện tử vong, nổi trên sông Sài Gòn, đoạn qua phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Xác chết được đưa vào bờ.

Theo đó, vào sáng cùng ngày, người dân đang di chuyển bằng sà lan trên sông Sài Gòn, gần khu vực cầu Bình Lợi thì phát hiện một vật lạ nổi lềnh bềnh trên sông. Tiến lại gần kiểm tra thì tá hoả thấy thi thể một nam thanh niên đang trong quá trình phân huỷ.

Sự việc được báo cho ông Ba Chúc (người chuyên vớt xác trên sông Sài Gòn) để ông này kéo thi thể nạn nhân vào bờ rồi trình báo cơ quan chức năng.

Lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Ghi nhận tại hiện trường, nạn nhân khoảng 20-25 tuổi, mặc quần dài màu xám, áo ca rô, thi thể đang trong giai đoạn phân huỷ nặng, trên người không có giấy tờ tuỳ thân. Hiện thi thể nạn nhân đã được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi. Vụ việc đang được Công an quận Bình Thạnh điều tra làm rõ.