Sự kiện

Kinh hoàng phát hiện người đàn ông chết loã thể trong nhà nghỉ

Không thấy khách trả phòng, nhân viên nhà nghỉ lên gõ cửa nhưng không thấy phản hồi, kiểm tra thì tá hỏa phát hiện người đàn ông chết trong tình trạng loã thể.

Trưa ngày 27/7, Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đang khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của một số nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của 1 người đàn ông.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra tại nhà nghỉ M.T. tại KDC Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương. 

Vào khoảng 9h sáng cùng ngày, nhân viên nhà nghỉ không thấy anh V.H.S, 37 tuổi, quê An Giang xuống trả phòng nên lên gõ cửa. Tuy nhiên vị khách này không trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, nhân viên tìm cách mở cửa thì tá hỏa phát hiện anh S. nằm bất động trong phòng, trên người không mặc đồ.

Hiện trường vụ việc.

Sau khi xác định anh S. đã tử vong, nhân viên nhà nghỉ đã trình báo lên cơ quan chức năng địa phương. Được biết anh S. thuê phòng ở nhà nghỉ này một mình vào ngày hôm trước, đến sáng nay thì xảy ra sự việc trên.

Sau khi nhận được tin báo, công an đã phong tỏa hiện trường, thực hiện công tác khám nghiệm, lấy lời khai của những người liên quan, điều tra làm rõ sự việc.