Sự kiện

Kinh hoàng ô tô lao xuống vực khiến 7 người thương vong

Trao đổi với PV tối 8/11 đại diện lãnh đạo tỉnh Hà Giang cho biết, huyện Đồng Văn vừa xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 7 người thương vong.

Cụ thể, thông tin cho biết, một chiếc xe ôtô U oát mang biển kiểm soát 23A-071.95 do ông Q., tạm trú tại thị trấn Đồng Văn, điều khiển đi từ thị trấn Đồng Văn xuống thôn Bản Mồ để ngắm sông Nho Quế, trong lúc xuống không may đã rơi xuống vực sâu khoảng 100 mét. Hậu quả khiến 3 người chết tại chỗ, 4 người đi cùng bị thương.

Danh tính 3 người tử vong được xác địn: Nguyễn Thị Hoài Th. (SN 1973); Nguyễn  Thị Minh T. (SN 1962) và bà Nguyễn Thị Phương D. (SN 1970, đều trú tại Thành phố Đà Nẵng).

4 người bị thương gồm: Trần Nhãn Tr. (SN 1958); ông Trần Công Th. (SN 1994); anh Nguyễn Đăng D. (SN 1998) đều trú tại Thành phố Đà Nẵng, lái xe tên Q.

Ngay khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Đồng Văn và các lực lượng chức năng trên địa bàn có mặt tại địa bàn, khẩn trương đưa những người bị thương vào cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Đồng Văn. Tại địa điểm xảy ra tai nạn thương tâm trên là đoạn đường quanh co, có độ dốc cao.

Cũng ngay sau khi nhận được thông tin, Ban An toàn giao thông tỉnh Hà Giang đã cử một đoàn công tác khẩn trương có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, phối hợp với các cơ quan chức năng xác định nguyên nhân, đưa ra các giải pháp đảm bảo an toàn giao thông; đồng thời thăm hỏi, động viên các nạn nhân bị thương đang cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Đồng Văn.