An ninh - Hình sự

Kinh hoàng lời kể của người phụ nữ bị chính con trai ruột bạo hành dã man

Qua câu chuyện của mình, người phụ nữ muốn nhấn mạnh, bạo lực gia đình không chỉ tồn tại ở mối quan hệ hôn nhân mà nó còn tồn tại ở ngay “bàn tay của con trai” bạn.

Theo The Sun, người mẹ đơn thân AnhHelen Smith (44 tuổi) đã bị đứa con trai duy nhất của mình, Sean Wilson (23 tuổi) bắt nhốt và đánh đập, tra tấn trong suốt 8 tiếng đồng hồ vào tháng 3/2020. Wilson thậm chí còn quay phim lại cảnh mình tát, đấm và bóp cổ người mẹ ruột.

Sau khi hành hạ người mẹ đến kiệt sức, Wilson ngủ thiếp đi và đó cũng chính là cơ hội để cô bỏ trốn khỏi “địa ngục” để cầu cứu cảnh sát. Ngay sau đó, Wilson bị bắt giữ và kết án 8 năm tù vì tội Bạo lực gia đình.

Qua gần 1 năm sống trong nỗi đau khổ và ám ảnh về những trận đòn roi của cậu con trai, giờ đây Helen đã có thể dũng cảm lên tiếng đấu tranh cho những nạn nhân của bạo lực gia đình.

“Tôi cảm thấy khá buồn khi mọi người nghĩ bạo lực gia đình chỉ xảy ra ở trong các mối quan hệ hôn nhân. Thực tế chứng minh rằng, nó có thể xảy ra ngay dưới bàn tay của con trai bạn”, Helen nói. “Tôi đã vô cùng yêu thương con trai của mình và không bao giờ có thể nghĩ rằng nó sẽ làm tổn thương tôi như vậy. Có lẽ phải mất một thời gian khá lâu thì tôi mới có thể hoàn toàn tha thứ cho Wilson”.

Sean Wilson

Theo lời kể lại của Helen, Wilson bộc lộ bản chất của mình ngay từ khi mới chỉ là một đứa trẻ “chập chững biết đi”. Wilson luôn dễ dàng nổi cơn tam bành bởi những thứ nhỏ nhặt nhất. Khi ấy, Helen đã tự nhủ rằng thói xấu này của Wilson sẽ thay đổi được song, càng lớn, tính khí đó càng được phát triển hơn.

“Sean sẽ cắn tôi, nhổ nước bọt và ném mọi thứ vào tôi. Năm Sean 3 tuổi, tôi đã phải đưa nó đến lớp học kiểm soát cơn giận. Khi ấy tôi đã tưởng điều đó là kinh khủng nhất rồi cho đến khi Sean nhốt và đánh đập tôi”, Helen kể lại.

Năm 2016, cậu thanh niên 17 tuổi Wilson có bạn gái và rất nhanh sau đó, cô gái nhận ra bản chất thật của người yêu mình nên thường xuyên có những trận cãi nhau. Trong một trận cãi nhau ngay tại nhà của Helen, cô đã cố gắng lao vào giữa để ngăn cản họ nhưng Wilson không ngần ngại xô đẩy cô ngã đập đầu vào góc bàn café.

Một trong số những vết thương mà Helen phải chịu đựng từ những trận đòn của con trai 

Vào tháng 7/2018, Wilson bị phạt 4 năm tù vì hành vi đánh mẹ ruột.

“Tôi đã vô cùng tức giận nhưng khi thấy con trai mình phải vào tù, tôi lại cảm thấy vô cùng hối hận”, Helen chia sẻ.

Sau khi vào tù, Wilson viết thư cho mẹ hằng ngày để nói về việc anh ta hối hận như nào và yêu thương Helen ra sao. Khi ấy, cô tin tưởng Wilson sau khi ra tù sẽ trở thành một con người khác.

Tháng 3/2020, Wilson được ra tù sớm vì những cố gắng cải tạo trong quá trình thụ án. Khi mới được mẹ đón trở về nhà, Wilson như một con người khác. Anh ta hiền lành, yêu thương mẹ và trở nên điềm tĩnh hơn.

Tuy nhiên, chỉ được 1 tuần sau đó, cơn ác mộng của Helen đã xảy đến bắt nguồn từ việc anh ta không lấy được chiếc dĩa.

“Khi nghe thấy Sean lầu bầu về việc không lấy được dĩa thì tôi đã nhanh chóng lại gần giúp. Lúc này, đột nhiên Sean đấm vào mặt tôi và xô ngã tôi xuống sàn. Ngay sau đó, Sean cầm 2 con dao làm bếp là hét lên rằng anh ta vào tù là lỗi của tôi”, Helen nói.

Wilson sau đó đã nhốt mẹ mình trong bếp một cách tàn nhẫn trong 8 tiếng đồng hồ để đánh đập và hành hạ cô. Đồng thời, anh ta cũng rút dây điện thoại, tháo pin và giấu di động của cô đi.

Vào tháng 12/2020, Sean, 23 tuổi, phải nhận mức án 8 năm tù.

Han