Đời sống

Kinh hoàng khoảnh khắc tên cướp giả dạng đưa thư khống chế tiệm vàng bằng súng

Camera của cửa hàng đã ghi lại được khoảnh khắc kinh hoàng, khi một người đàn ông cải trang thành người đưa thư khống chế tiệm vàng trước khi bỏ chạy.

Mới đây, Newsflare đưa tin, vào khoảng 1h chiều ngày 16/3 một người đàn ông đã đóng giả thành người đưa thư và dùng súng để cố cướp tiệm vàng Yaowarat M ở Nakhon Pathom, Thái Lan nhưng bất thành.

Theo đó, khi người này đến trước tiệm vàng để giả vờ đưa thư, một nhân viên tên Aui đã đến nói chuyện với anh ta và nói với người này rằng đã nhầm địa chỉ. Tuy nhiên, nghi phạm đã rút súng khống chế Aui và lao vào cửa hàng, sau đó người này đã chĩa súng vào những người ở trong cửa hàng để đe dọa, yêu cầu họ đưa vàng vào trong một chiếc túi mà anh ta đặt trên quầy.

Tên cướp đóng giả người đưa thư đứng trước tiệm vàng.

Nghi phạm còn đe dọa nhân viên của hàng rằng anh ta sẽ bắn nếu họ kích hoạt báo động. Các nhân viên sau đó chạy vào một căn phòng phía sau để trốn, để lại người đàn ông bối rối và đơn độc trong cửa hàng.

Do không có ai lấy vàng cho nên người đàn ông này cuối cùng đã quyết định chạy ra ngoài và tẩu thoát, trong khi không cướp được chút vàng nào.

Tên cướp bỏ chạy và không lấy được gì.

Chủ cửa hàng Natcha Kaewpinit, 30 tuổi, cho biết: “Khi nghi phạm tấn công, có 4 nhân viên trong cửa hàng, bao gồm cả Aui. Cô ấy vẫn còn bị sốc vì âm mưu cướp vàng của người đàn ông kia”.

Trung tá cảnh sát Siwawut Boonnarong thuộc Sở cảnh sát Sam Phran cho biết: “Chúng tôi sẽ kiểm tra các camera giám sát gần hiện trường và dọc theo lối thoát của người đàn ông bị nghi ngờ”.

Ông cho biết thêm sẽ tranh thủ sự giúp đỡ của Trung tâm Pháp y Công an 7 trong việc tìm kiếm.

Clip: Hoảng hồn khoảnh khắc tên cướp giả dạng đưa thư khống chế tiệm vàng bằng súng.

Quốc Tiệp (dịch)