An ninh - Hình sự

Kinh hoàng khoảnh khắc tại hiện trường vụ người phụ nữ bị đâm gục trên đường trong lúc đi ăn sáng ở Bình Dương

Vừa ăn sáng xong, chị T. lên xe chuẩn bị về thị bị một người đàn ông đi tới, dùng dao đâm vào cổ gây thương tích nặng. Ai là kẻ đâm nạn nhân, có mối quan hệ như thế nào với nạn nhân?

Video: Hình ảnh camera ghi lại khoảnh khắc chị T. bị đâm.

Ngày 19/8, đại diện Công an thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) cho biết, cơ quan này đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc chị Võ Thị Kim T. (SN 1985, trú tại tỉnh Bình Dương) bị một người đàn ông dùng dao đâm nhiều nhát vào vùng cổ, khiến nạn nhân nguy kịch.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào sáng 18/8, chị T. cùng một phụ nữ khác đi xe máy ra ngoài ăn sáng tại khu phố Thống Nhất, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An. Trong khi vừa lấy xe chuẩn bị về thì bị một người đàn ông đi đến từ phía sau, dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ chị T..

Chi T. bị người đàn ông đâm vào cổ khi vừa lên xe ra về (hình cắt từ camera tại hiện trường).

Sau khi đâm trọng thương chị T., người đàn ông này thản nhiên bỏ đi. Chị T. được người dân đưa đến bệnh viện thị xã cấp cứu, trong tình trạng nguy kịch do mất khá nhiều máu.

Sau đó, chị T. được chuyển lên bệnh viện Thủ Đức (TP.HCM) phẫu thuật, điều trị.

Theo thông tin từ người nhà chị T. cho hay, chị T. là chủ doanh nghiệp nhỏ chuyên nấu ăn công nghiệp. Người đàn ông gây thương tích cho chị T. tên là H., có vợ là bạn làm ăn chung với chị T..

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.