Sự kiện

Kinh hoàng hiện trường vụ xe BWM tông 6 người thương vong khi dừng đèn đỏ

Chiếc xe ô tô 4 chỗ đã tông liên tiếp vào nhiều phương tiện giao thông ngay ngã tư Hàng Xanh, quận Bình Thạnh, TP.HCM khiến 1 người tử vong, 5 người khác bị thương nặng.

Sáng 22/10, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết, cơ quan này đang làm việc với nữ tài xế tên Nguyễn Thị Nga (SN 1972, ngụ quận 12) vì có liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 6 người thương vong xảy ra tại ngã tư Hàng Xanh, phường 21, quận Bình Thạnh.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h30 tối ngày 21/10, một chiếc xe ô tô hiệu BMW chạy trên đường Điện Biên Phủ hướng từ quận 1 về cầu Sài Gòn, quận 2.

Khi đến ngã tư Hàng Xanh thì bất ngờ tông thẳng vào nhiều xe máy đang dừng chờ đèn đỏ phía trước. Chưa dừng lại, phương tiện còn đâm bẹp rúm hông xe taxi đang băng qua đường.

Nhiều đồ đạc của nạn nhân văng khắp mặt đường, 1 người đã tử vong và 5 người bị thương.

Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong tại hiện trường, 5 người khác bị thương, nhiều phương tiện giao thông biến dạng sau tai nạn.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận Bình Thạnh có mặt xử lý hiện trường, khám nghiệm điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Chiếc xe BMW gây tai nạn.

Trao đổi với PV, đại diện Công an quận Bình Thạnh cho biết, tại cơ quan công an, bà Nga khai nhận đã uống nhiều bia, rượu tại một nhà hàng. Trong quá trình lái xe, bà Nga đã buồn ngủ nên không làm chủ tay lái và gây ra tai nạn.  

"Hiện đơn vị đang tiếp tục ghi nhận lời khai của nhân chứng, trích xuất các hình ảnh camera an ninh trên tuyến đường để phục vụ công tác điều tra và sẽ có thông tin cụ thể về vụ việc", vị đại diện thông tin.

Liên quan đến vụ việc, anh Bùi Thanh Tùng (ngụ gần ngã tư Hàng Xanh) bàng hoàng kể lại: "Tối khuya qua, khi tôi đang ngồi ngay ngã tư Hàng Xanh thì bất ngờ thấy một chiếc xe ô tô chạy với tốc độ cao. Mặc dù có nhiều người dừng đèn đỏ nhưng chiếc xe này vẫn lao về phía trước". 

"Chỉ trong tích tắc, chiếc xe ô tô đã tông hàng loạt xe máy rồi sau đó tông vào đuôi xe ô tô khác mới dừng lại. Điều đáng nói, sau khi gây tai nạn, nữ tài xế đã cố thủ bên trong, không chịu ra ngoài. Trước tình huống này, lực lượng chức năng phải dùng xe chuyên dụng, kéo xe lẫn nữ tài xế này về trụ sở công an để làm việc", anh Tùng kể lại.