Sự kiện

Kinh hoàng đuối nước khi tắm biển 4 người tử vong, 2 người mất tích

Chiều 10/8, một vụ đuối nước xảy ra trên vùng biển của TX.La Gi làm nhiều người thương vong.

Trao đổi nhanh với PV báo Người Đưa Tin, Ông Ngô Thái Thanh Hưng, Chủ tịch UBND xã Tân Tiến, TX.La Gi, tỉnh Bình Thuận cho biết: “Trong số những người gặp nạn thì có 7 người là du khách và 3 nhân viên cứu hộ địa phương. Các bác sĩ cũng đang nỗ lực cấp cứu các nạn nhân”.

Trong số những người gặp nạn, có 4 người tử vong. Những người khác cũng đang được theo dõi tích cực tại bệnh viện. Ngoài ra, bác sĩ Đỗ Văn Anh, Giám đốc bệnh viện Đa khoa thị xã La Gi cho biết: “Hiện, đang còn 2 người đang mất tích trên biển chưa được tìm thấy”.

Các nạn nhân được người dân địa phương đưa lên bờ cấp cứu.

Thông tin ban đầu được người dân được phương cho hay, vào chiều cùng ngày, nhiều người dân khi đang tắm biển tại khu vực biển Tân Tiến, phát hiện có một nhóm du khách đang bị sóng biển cuốn ra xa, với tay kêu cứu.

Nhiều người thấy vậy đã tri hô, gọi nhân viên cứu hộ và những người biết bơi ra ứng cứu. Với sự hỗ trợ kịp thời của người dân địa phưng, từng người gặp nạn được vớt đưa vào bờ hô hấp nhân tạo, sơ cứu ban đầu trên bãi biển. Sau đó, nhóm nạn nhân được chuyển nhanh đến bệnh viện Đa khoa thị xã La Gi để cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Người dân tích cực hô hấp cho các nạn nhân.

Ngoài ra, cùng ngày tại bãi biển Đá Ông Địa, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận cũng xảy ra một vụ đuối nước tương tự.

Theo đó, đoàn du khách 17 người cùng công ty từ TP.HCM ra nghỉ dưỡng cuối tuần. Trong lúc đang vui chơi, tắm biển 2 người đàn ông bị nước xoáy cuốn, đẩy ra xa.

Sự việc làm anh Nghiêm Xuân V., 43 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận, TP.HCM được xác định tử vong. Người còn lại may mắn thoát chết.

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.