An ninh - Hình sự

Kinh hoàng chồng dùng dao sát hại vợ trong đêm rồi bỏ trốn lên núi

Sau khi dùng dao đâm nhiều nhát vào người vợ khiến nạn nhân tử vong, đối tượng Lê Anh Chiến đã bỏ trốn lên núi. Không lâu sau đó, cơ quan công an đã phát hiện và vận động đội tượng ra đầu thú.

Sáng 31/10, theo thông tin từ cơ quan Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị này đang điều tra làm rõ một vụ án giết người trên địa bàn. Nạn nhân được xác định là chị Dương Thị H. (SN 1983), trú tại thôn 7, xã Xuân Hồng, huyện Nghi Xuân.

Trước đó, váo khoảng 20h30 ngày 30/10/2019, Công an huyện Nghi Xuân nhận được tin báo của nhân dân về việc phát hiện chị Dương Thị H., tử vong tại nhà riêng với nhiều vết thương trên cơ thể.

Đối tượng Lê Anh Chiến tại quan điều tra.


Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác khám nghiệm để điều tra.

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an xác định anh Lê Anh Chiến (SN 1979), chồng chị H. có nghi vấn liên quan đến cái chết của nạn nhân.

Quá trình làm việc, người đàn ông này không có mặt tại nhà, lực lượng chức năng đã khẩn trương truy tìm và phát hiện, vận động Lê Anh Chiến đang lẩn trốn tại khu vực núi Truông, thuộc thôn 7, xã Xuân Hồng xuống đầu thú. Tại cơ quan điều tra, đối tượng Chiến đã thừa nhận hành vi dùng dao đâm vợ nhiều nhát vào ngực, lưng và cổ khiến nạn nhân tử vong.

Được biết, vợ chồng Lê Anh Chiến đã có 3 người con. Chiến làm nghề tài xế xe đường dài, còn chị H. ở nhà làm nghề tự do. Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn gia đình.

Hiện cơ quan công an huyện Nghi Xuân vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án.