Sự kiện

Kinh hoàng 2 trâu nhà "nổi điên" tấn công, người đàn ông tử vong

Mới đây, một sự việc hi hữu xảy ra khi khi một người đàn ông trong lúc làm việc bỗng dưng bị 2 con trâu nhà tấn công dẫn đến thiệt mạng.

Trâu nhà bỗng dưng tấn công chủ gây hậu quả nghiêm trọng (ảnh minh họa).

Infonet dẫn thông tin từ chính quyền xã Nga My, huyện Tương Dương (Nghệ An) cho biết, vào khoảng 6h30 sáng 21/12, anh Lô Ba D. (32 tuổi, trú bản Xốp Kho, xã Nga My) đã gặp phải sự cố thương tâm trong lúc dắt hai con trâu của gia đình đi kéo gỗ đến bãi cho thợ làm để chuẩn bị dựng nhà. 

Theo đó, khi anh D. đang cúi xuống đóng móc vào gỗ cho trâu kéo thì bất ngờ 2 con vật lao tới tấn công chủ cùng một lúc. Cú húc mạnh khiến nạn nhân văng xa một đoạn, bất tỉnh.

Ngay khi phát hiện sự việc, người nhà ngay lập tức tiến đến đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An. Theo báo Giao thông, nạn nhân nhập viện trong tình trạng trên người có nhiều vết thương, đặc biệt phần đầu bị sừng trâu cắm vào vô cùng nghiêm trọng. Do vết thương quá nặng nên đến tối 22/12, anh D. đã qua đời tại bệnh viện.

Báo Nghệ An cho hay, 2 con vật gây ra cái chết thương tâm của anh D. là trâu do gia đình nạn nhân nuôi 7 năm, từ trước đến nay chưa bao giờ xảy ra vấn đề gì bất thường.

Hiện thi thể anh D. đã được đưa về nhà và an táng theo phong tục địa phương.

Bá Di (Tổng hợp)